Xem tử vi trọn đời tình cảm của quý cô tuổi Quý Dậu 1993

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanh22, 5/5/16.

  1. tuanh22

    tuanh22 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/1/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những cô nàng tuổi Quý Dậu tính tình hiền lành và thường sống rất tình cảm. Ở bên cạnh họ bạn sẽ vui vẻ là hạnh phúc, họ sẽ rất ít khi có thể làm bạn buồn bởi họ là những cô gái rất hiểu chuyện. Bạn có muốn tìm hiểu vè các cô nàng tuổi Quý Dậu này không ? Họ có cái nhìn như thế nào về tình yêu ? Họ có phải là mẫu người bạn đang tìm kiếm ? Xem tu vi tron doi 2016 của cô nàng Quý dậu ngay nhé ! Cô ấy sẽ làm bạn bất ngờ rất nhiều đấy !

    Năm nay tuy công danh tài lộc không được như ý, nhưng tình cảm có nhiều phần tốt đẹp. Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ có nhiều niềm vui về đường con cái cũng như chỗ ở. Có thể mua sắm nhà cửa, xe cộ như ý thích nhưng Quý Cô nên để cho chồng quyết định thì tránh có rắc rối về sau.

    Quan hệ với người khác phái cần minh bạch để tránh lời dị nghị, dèm pha gây ảnh hưởng không tốt cho tình vợ chồng.

    [​IMG]

    xem tu vi 2016 thấy : Với Song hỷ nhập Hạn có dịp tham dự cưới gả của anh chị em. Đối với đồng sự, cẩn thận trong giao tiếp, dễ sinh tranh chấp, đôi co làm cho cuộc sống sinh nhiều điều bực bội rối ren.

    Năm nay có lợi về mặt giấy tờ, bằng cấp. Gia đình hay bản thân được ngợi khen hay học hành đỗ đạt.

    xem tử vi năm 2016 cho tha thấy Nên hòa hoãn ứng xử và gắng giữ tâm lành, tính toán lợi mình lợi người thì dễ vượt chướng nạn và các Hung, Sát tinh không có cơ hội hoành hành, gây tác hại. Đừng quá lo lắng, cần giữ lòng an ổn, mọi việc sẽ bình an. Dù sao với Vận thế đang lâm vào tình trạng Thiên tổn, Địa tại nên mọi sự cần dè dặt, đừng toan tính chuyện lớn và đừng quá cương cường trong ứng xử mới có thể hóa Hung thành Kiết.

    Đối với Quý Cô độc thân tình cảm có phần thuận lợi nhưng nên cẩn thận tìm hiểu đối tượng trước khi quyết định. Đây là năm có thể lập gia đình vì Song hỷ lai lâm.

    Quý Cô hạp với tuổi Giáp Tý (33 tuổi), Nhâm Thân (25 tuổi), Canh Ngọ (27 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Dần (31 tuổi), Tân Dậu (36 tuổi), Nhâm Tuất (35 tuổi).
     

Ủng hộ diễn đàn