Xem bói đoán 12 cung hoàng đạo khi đứng trước “người ấy” phần 3

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuongthao94, 22/4/16.

  1. phuongthao94

    phuongthao94 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/4/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi đứng trước người bạn yêu bạn có thể tim mình đập liên hồi hay không ? Đặc biệt là những lúc mới thích, mới yêu, mỗi khi đứng trước mặt người mình thì thì trái tim sẽ luôn loạn nhịp. Những cô nàng Song Ngư sẽ có những biểu hiện như thế nào trước người Song Ngư yêu thương? xem bói12 cung hoàng đạo để bạn dự đoán được những phản ứng cực thú vị của 12 cung hoàng đạo trước người họ yêu nhé !

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Nhân Mã là con người kỳ lạ, họ có thể tốn rất nhiều thời gian để xác định chính xác mình yêu ai, nhưng đến khi yêu nhau rồi lại muốn theo đuổi tự do cùng cảm giác thoải mái, càng ràng buộc kiểm soát họ lại càng khó chịu muốn bay nhảy. Chỉ trước người thực sự làm họ động lòng Nhân Mã mới muốn đảm đương trách nhiệm, muốn nói chuyện tương lai bền vững.

    [​IMG]

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết là người tình cảm rất sâu sắc nhưng lại không giỏi biểu hiện. Tình cảm có sâu nặng đến bao nhiêu cũng không thể hiện ra ngoài, chôn giấu quá sâu để rồi thành đau thương buồn khổ. Nên khi yêu Ma Kết luôn vừa yêu vừa đau. Càng yêu nhiều càng đau nhiều, Ma Kết đối diện với tình cảm thật lòng bằng vẻ vờ thơ ơ để che giấu nỗi lòng, vùi mình vào công việc để quên đi mọi thứ.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình khi yêu lại hay dày vò đối phương, bởi họ là con người điển hình của trường phái không ổn định. Đó là cách yêu của Bảo Bình, một kẻ ngoài cứng trong mềm, yêu thương bao nhiêu cũng chẳng muốn nói ra, chỉ muốn biểu hiện bản thân thật xuất sắc để trong lòng người kia Bảo Bình luôn là số một.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    cung hoang dao Tình yêu của Song Ngư cũng như chính con người họ, lãng mạn và ấm áp. Chỉ cần xa nhau 1 giây thì Song Ngư cũng sẽ lập tức thấy nhớ nhung. Trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp ‘người ấy’ luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Khi yêu một ai đó, Song Ngư thường hay khúc khích cười một mình, dễ trầm tư ngẩn người nhớ nhung, và tỏ ra khá nhạy cảm.

    12 cung hoàng đạo với 12 cá tính sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều thú vị. Khám phá 12 cung hoàng đạo ngay nhé
     

Ủng hộ diễn đàn