Vài nét về tính năng hấp dẫn gas garena

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanh22, 9/1/16.

  1. tuanh22

    tuanh22 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/1/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vài nét về tính năng hấp dẫn gas garena


    Bạn biết được những gì về ứng dụng gas garena a rồi, nếu chưa biết thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để hiểu rõ và biết được cách chia sẻ nhé. Hãy cùng thể hiện những tài năng cũng như những tài năng của mình trong ứng dụng này nhé. Còn bây giờ hãy nhấc điện thoại lên tải ngay ứng dụng gas garena về máy và chiến thôi nào.

    [​IMG]

    Ngoài tính năng trò chuyện và kết bạn, mu origin còn mang đến cho bạn cơ hội trúng thưởng các phần quà vô cùng hấp dẫn và phong phú với Vòng Quay May Mắn. Chỉ cần có tài khoản của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ có 3 cơ hội trong 1 ngày trúng các phần quà mà bạn chưa sở hữu như tướng, trang phục, mẫu mắt, IP,….Nếu bạn đang mong muốn có được vị tướng Yasuo hoặc trải nghiệm trang phục Sona Giả Lập trong 7 ngày thì còn chần chờ gì nữa mà không tải GAS và tham gia Vòng Quay May Mắn đi nào, biết đâu vận may sẽ mỉm cười với bạn.

    GAS Mobile sẽ giúp những người yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại thỏa thích chơi game trên di động mọi lúc mợi nơi. Trước đây nếu như bạn chỉ có thể thực hiện các công việc chơi, chat với bạn bè hay chia sẻ các kinh nghiệm chơi trên máy tính thì hiện tại với sự hỗ trợ của tiện ích này, những chức năng này sẽ được thực hiện qua di động.Sử dụng Gas bạn có thể có thể kết bạn và tám chuyện thoải mái cùng với các game thủ khác nhau, cùng chat để “tỷ thí” hoặc “thách đấu” nhau khi chơi game. Ngoài ra,tai game mien phi Gas còn mang lại cho người dùng những tiện ích thụ vị như kho tài liệu về game Liên minh huyền thoại, các chiến lược, sách lược mà người chơi cần có để trở thành game thủ đẳng cấp.
     

Ủng hộ diễn đàn