Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 15/03/2016 phần 3

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuongthao12, 27/4/16.

  1. phuongthao12

    phuongthao12 Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/4/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn sẽ chào đón một ngày mới bằng một ly ca-fe sữa ngọt ngào với người bạn thương yêu. Ca-fe sữa sẽ giúp bạn có thể tỉnh táo hơn để chuẩn bị giải quyết những công việc khiến bạn phải căng thẳng. Bạn có muốn biết những điều thú vị nào sẽ đến với bạn trong một ngày tuyệt vời như ngày hôm nay không ? Xem tu vi hang ngay của bạn ngay để bạn có thể khám phá tương lai cuộc sống của bạn mỗi ngày ngay nhé !
    Tuổi Thân
    Kết Luận: Ngày tuổi của bổn mạng. Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả. Việc đi lại vận chuyển nên có sự cẩn thận, càng chậm càng tốt. Có tin xa. Tài lộc trung bình, nhưng không nên mưu cầu chuyện lớn.

    [​IMG]
    Tuổi Dậu
    Kết Luận: Dù có nhận được tin tức không vừa ý cũng không nên nóng nảy. Mọi việc sẽ có cách giải quyết. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù đó là công việc hay vấn đề tình cảm, di chuyển. Có sự hư hại về máy móc, xe cộ, đồ đạc.”
    Tuổi Tuất
    Kết Luận: Nên từ chối hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết, hoặc nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại thì mới có lợi. Ngày có nhiều tin không tốt về việc làm, hay gặp sự cản trở, gặp tiểu nhân, bị ép buộc. Nếu có lợi lộc thì nên dừng bước, tiến thêm thì gặp điều không hay. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, kết thúc mọi việc. Nên đi xa, dời chỗ. Có tin xa.”
    Tuổi Hợi
    12 cung hoang dao: Kết Luận: Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.”
    12 cung hoàng đạo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những bất ngờ về cuộc sống của bạn. bạn có muốn khám phá những điều thú vị về tình yêu của bạn hay không ? Xem tử vi hàng ngày của bạn ngay nhé !
     

Ủng hộ diễn đàn