TOYOTA LAND CRUISER 2016 ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dapan660, 16/8/16.

  1. dapan660

    dapan660 Mới đăng kí

    Tham gia:
    5/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Toyota Land Cruiser 2016 mẫu SUV mới của Toyota vừa ra mắt mang đến những thiết kế hoàn hảo hơn. Những nâng cấp trong xe hầu như hoàn toàn với đầy mạnh mẽ và trang bị những tính năng an toàn tuyệt đối trên mẫu xe này. Được biết giá bán cho chiếc SUV này là 3.720.000.000VNĐ và hãy điểm qua một vài chi tiết và giá bán của Xe Toyota Land Cruiser 2016 ngay dưới đây nhé.
    [​IMG]
    NGOẠI THẤT TOYOTA LAND CRUISER 2016

    Toyota Land Cruiser 2016 mang đến kiểu dáng và những trang bị hoàn toàn mới trên xe. Cụ thể những thay đổi là phẩm tổng thể thiết kế như lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 thanh ngang mạ crom nổi bật kết hợp với đèn pha dạng LED. Trên nắp ca-pô không còn đơn giản như trước mà thay vào đó là đường nét cơ bắp mạnh mẽ của chiếc SUV cỡ lớn.
    [​IMG]
    Phía sau xe có đèn hậu dọc thay bởi loại ngang trước đây, thanh ngang mạ crom chạy đến đèn hậu, đèn định vị và phần cản sau được thiết kế lại thể thao mạnh mẽ hơn. Với ngoại hình đó được cho rằng có nét cá tính như người anh em Lexus, còn pha chút giống Ford Everest ở phần đầu. Tuy nhiên thiết kế phần logo có vẻ mạnh mẽ đậm cấp nam tính hơn.
    [​IMG]
    Toyota Land Cruiser 2016 mang đến 07 màu sơn: Xanh Đậm(8P8), Nâu Vàng(4R3), Nâu Đỏ(4S6), Trắng Ngọc Trai(070), Đen(202), Bạc(1F7), Xám(1G3).

    NỘI THẤT, ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNH TRÊN TOYOTA LAND CRUISER 2016

    Phần bảng điều khiển thiết kế với các nút bấm hiển thị theo các chức năng, có thêm màn hình LCD màu TFT 4,2 inch ở trung tâm cùng màn hình tài xế và 6 đồng hồ tích hợp ánh sáng LED.
    [​IMG]
    Tính năng an toàn trên Toyota Land Cruiser 2016 với gói công nghệ an toàn hàng đầu với tên gọi Toyota Safety Sense P ở thị trường Nhật Bản. Đây là gói cao cấp nhất với một số tính năng cụ thể như hệ thống chống va chạm trước với người đi bộ. Hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo sai làn, đèn pha tự động, phát hiện điểm mù, thông báo áp suất lốp và còn có cảnh báo dưới gầm xe khi đi qua địa hình phức tạp.
    [​IMG]
    Mang trên mình động cơ xăng 4,6 lít V8 cho công suất 314 mã lực với vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại 3.400 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Với động cơ đó thì tiêu tốn nhiên liệu khoảng 14,5 lít/100km.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Toyota Land Cruiser 2016 mẫu xe ấn tượng vận hành mạnh mẽ đã đem đến cho khách hàng sựu an tâm khi sử dụng trong công việc và gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho mẫu xe Land Cruiser hoàn toàn mới này nhé.

    Nguồn: Toyota Hung Vuong, Toyota Tan Tao
     

Ủng hộ diễn đàn