Siêu xe Pininfarina H2 Speed giá 2,5 triệu USD sắp sản xuất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 16/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Pininfarina H2 Speed chạy bằng năng lượng khí hydro, dự kiến chỉ sản xuất giới hạn 10 chiếc và có giá chát vô cùng 2,5 triệu USD.

    Trước đây tại Triển lãm xe Geneva 2016, hãng thiết kế huyền thoại Ý Pininfarina đã tiết lộ bản concept H2 Speed, một siêu xe đua chạy bằng nhiên liệu khí hydro với loại động cơ thể thao dự kiến sẽ trở thành xu hướng cho tương lai.

    Những hình ảnh về bản mẫu xe này khiến người xem rất chú ý tới. Mới đây Pininfarina cho biết hãng này đang xem xét tới việc sản xuất số lượng giới hạn 10 chiếc H2 Speed. Phát biểu tại sự kiện quần tụ các siêu xe Pebble Beach vừa qua, Giám đốc điều hành của hãng Silvio Pietro Angori tuyên bố, H2 Speed sẽ là xe đua dành cho các tay lái là các quý ông.



    [​IMG]

    H2 Speed sử dụng khí hydro làm nhiên liệu cung cấp điện cho hai động cơ.

    Chiếc xe được sản xuất sẽ dựa trên khung gầm mẫu xe đua Le Mans Prototype 2 (LMP 2). Các ngăn chứa nhiên liệu hydro của xe sẽ cung cấp sức mạnh cho cặp mô-tơ điện, giúp xe sản sinh công suất mạnh tới 503 mã lực và được truyền tới các bánh sau. Hệ truyền động này được GreenGT phát triển. Đây là một công ty đã từng giới thiệu các pin nhiên liệu cho xe đua trong một vài năm qua.



    [​IMG]

    Pininfarina tuyên bố, người mua cần đặt trước để mua xe, giá xe ước chừng sẽ đắt đến 2,5 triệu USD. Công ty này hy vọng mẫu xe đầu tiên sẽ được sản xuất xong vào đầu năm sau và các sản phẩm sẽ được chuyển tới khách hàng trong khoảng 12 – 14 tháng tiếp sau đó.

    - Nếu muốn Mua Bán Xe Sang Việt Nam, nhất là tim những mẫu Xe Hơi Đẹp, sao bạn không tham gia Cộng Đồng Xe Hơi Mua Ban Xe Da Nang?

    [​IMG]

    H2 Speed đậm chất thể thao.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn