Phiên bản đặc biệt Audi Q2 Edition 1 sắp trình làng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli002, 29/8/16.

  1. dpjulli002

    dpjulli002 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    27
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãng xe Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover Q2 Edition 1 (#1) với thiết kế thể thao và cứng cáp hơn.

    Audi từng bật mí về phiên bản đặc biệt của mẫu crossover Q2 Edition 1 tại thị trường Anh nhưng rất ít thông tin chi tiết cũng như hình ảnh về mẫu xe này. Và cho đến bây giờ thì những hình ảnh đầu tiên của xe cũng lộ diện.

    [​IMG]Audi Q2 Edition 1.

    Từ những hình ảnh ban đầu, ta có thể thấy xe có thiết kế khá đặc biệt, có thể gọi kiểu dáng này là “Quantum Gray”, với các gói trang bị ngoại thất “S-Line” tiêu chuẩn bao gồm cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán sau thể thao hơn. Bên cạnh đó, cột C và gương chiếu hậu của xe được thiết kế với hai màu trắng đen.

    Những điểm nổi bật khác ở phiên bản này gồm cụm lưới tản nhiệt, cản trước và bộ mâm hợp kim 5 chấu kích thước 19 inch với hai màu xám đen như trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao của Audi.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    - Bạn đang đau đầu vì không biết Bảo Dưỡng Xe Hơi như thế nào hoặc khó khăn trong việc tìm Xe Hơi Giá Tốt, hãy thử tham khảo kinh nghiệm của những người đam mê Xe Hơi Việt VN tại website của Xe hoi Viet VN!



    Hình ảnh về nội thất của xe vẫn chưa được công bố nhưng Audi cho biết xe sẽ có ghế mang phong cách thể thao màu đen nâu được bọc da Amaretto, vô-lăng đa chức năng, trần xe màu xám và tấm ốp bệ cửa bằng nhôm với logo “S”.

    Tại thị trường châu Âu, sẽ có các tùy chọn phiên bản động cơ cho mẫu xe này gồm động cơ diesel tăng áp, 4 xy-lanh 1.4 lít và 2.0 lít, động cơ tăng áp kép, 3 xy-lanh 1.0 lít và sắp tới sẽ sớm thay thế động cơ TDI 2.0 lít, với công suất từ 115 lên 150 mã lực. Tất cả các động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động S-Tronic 6 hoặc 7 cấp và hệ dẫn động Quattro của Audi.

    Được biết, phiên bản đặc biệt Audi Q2 Edition 1 sẽ chính thức bán từ mùa thu năm nay.
     

Ủng hộ diễn đàn