Phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi seoannguyen, 6/9/16.

  1. seoannguyen

    seoannguyen Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    14
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhắn, phục vụ vừa đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Nhà băng, Tìm hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Của nả khăng khăng, Khí cụ công cụ, Tiền lương, Mức giá, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp. Thích hợp khai triển cho công ty thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Phục vụ, Xây lắp, Đóng gói.

    [​IMG]

    Đối với lĩnh vực Thương mại, phục vụ: giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và không người điều khiển tính lợi nhuận theo từng phòng ban/ phòng ban, giúp chỉ huy đơn vị dễ dãi bình chọn được hiệu quả buôn bán của từng phòng ban.

    Đối với ngành sản xuất, xây lắp: giúp đơn vị tính chi phí vật phẩm theo phổ biến lý lẽ, giúp dè xẻn thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá tiền của vật phẩm.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các phần mềm kế toán đã đạt đa dạng thành công, giải thưởng minh chứng cho chất lượng vật phẩm. Hiện trên cả nước có hơn hồ hết khách hàng đang dùng hiệu quả các vật phẩm.

    Phần mềm kế toán đã đạt được chứng chỉ về điều hành chất lượng và chuỗi hệ thống quản lý bình an thông tin, bảo chứng cho việc sản phẩm và phục vụ cung cấp có chất lượng cao và bình yên bảo mật cao.

    Không chỉ hướng tới việc khắc phục các nghiệp vụ, khi kiến tạo xây đắp nâng cấp phần mềm kế toán luôn lưu tâm tới việc làm ra item đẹp, giao diện đơn giản, dễ dãi cho người sử dụng. Có giao diện tiếng việt, các nghiệp vụ được sắp xếp tuần tự theo luồng thứ tự công việc thực tế tại các đơn vị, rất trực quan và dễ hiểu cho người dùng.

    Có rộng rãi gói item khác nhau để phù hợp với diện tích và ý định của từng công ty. Chỉ cần sắm một giấy phép, doanh nghiệp có thể cài được trên nhiều máy với chi phí hợp lý.

    Hàng trăm nhân viên kinh doanh, tư vấn có chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm luôn chuẩn bị và nhiệt tình tư vấn những khó khăn vướng bận rộn của khách hàng qua email, fax, forum. Khác lạ, qua chuỗi hệ thống tổng đài trung tâm trả lời cung cấp sử dụng ứng dụng kế toán mà còn giải đáp cho công ty về các nghiệp vụ quản trị, cung ứng thông tin về những văn phiên bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

    Sử dụng công nghệ, cơ sở dữ liệu luôn đảm bảo an ninh bảo mật. Khác lạ, việc dùng nghệ hiện đại nhất giúp cho vận tốc in chứng từ, thông báo nhanh gấp so với các sản phẩm trước.

    Đây là một trong những vật phẩm phần mềm kế toán trước tiên ở vn chuẩn y đối tượng ngoài kế toán như thủ quỹ, thủ kho nhập cuộc vào phần mềm, giúp dành dụm thời điểm công tác của thủ quỹ, chủ kho. Chuẩn hóa thứ tự của tổ chức, dành dụm thời gian lên tiếng mà chẳng hề lo bị cơ thuế quan phạt vì lên tiếng chậm trễ trễ, số liệu chưa đúng đắn.

    Giúp kế toán trưởng có sẵn số liệu để cung cấp cho ban chỉ huy, lãnh đạo doanh nghiệp có sẵn thông báo để ra quyết định kịp thời. Khác biệt đối với tổ chức có rộng rãi chi nhánh, chỉ đạo công ty luôn được cung cấp số liệu công bố hối hả và tiện lợi bình chọn được hiệu quả buôn bán của từng chi nhánh.

    Ứng dụng không người điều khiển sao lưu dữ liệu sau mỗi phiên làm cho việc, tiện lợi khôi phục lại dữ liệu khi có sự cố xẩy ra, dữ liệu kế toán luôn được tư vấn khách hàng bình an khi có sự thay đổi nhân lực kế toán.
     

Ủng hộ diễn đàn