Mạng internet cáp quang Vnpt tốt không???

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanken2810, 9/8/16.

  1. tuanken2810

    tuanken2810 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    72
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mạng internet cáp quang Vnpt tốt không??? Internet Cáp quang VNPT (FTTH) là dịch vụ viễn thông băng thông rộng bằng cáp quang được nối đến tận nhà để cung cấp các dịch vụ tốc độ cao như điện thoại, Internet tốc độ cao và TV. Bằng cách khai triển cáp quang đến tận nhà khách hàng, tốc độ mạng sẽ nhờ thế mà tăng lên gấp bội phần




    [​IMG]





    Internet VNPT là gì, FTTH là gì???

    Internet cáp quang là cách gọi khác của FTTH, là hạng viết tắt của thuật ngữ Fiber-To-The-Home. Là dịch vụ truy cập Internet hiện đại nhất với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đến địa chỉ thuê bao. Mạng cáp quang được đưa đến địa chỉ thuê bao giúp khách hàng sử dụng được đa dịch vụ trên mạng viễn thông chất lượng cao, kể cả dịch vụ truyền hình giải trí

    Ưu điểm của Cáp quang VNPT






    • Đường truyền có tốc độ ổn định; tốc độ truy cập Internet cao.
    • Không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp.
      • An toàn cho thiết bị, không sợ sét đánh truyền trên đường dây.
      • Nâng cấp băng thông dễ dàng mà không cần kéo cáp mới.
      HẠ TẦNG màng lưới

      MẠNG VIỄN THÔNG QUỐC TẾ

      VNPT hiện đã xây dựng hạ tầng viễn thông quốc tế vững mạnh, hiện đại, sử dụng nhiều phương thức truyền dẫn mới, an toàn, hiệu quả như cáp quang biển, cáp quang đất liền, vệ tinh, cho phép kết nối trực tiếp tới hơn 240 quốc gia và trọng tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới.

      VNPT đang quản lý trực tiếp trạm cập bờ của hai tuyến cáp quang biển lớn là SMW-3 và AAG, hiện đại vào bậc nhất trên thế giới bây giờ. Hệ thống SMW-3 dung lượng 80Gb/s được đưa vào khai phá tháng 9 năm 1999 kết nối Việt Nam với gần 40 nước Á – Âu, trong đó dung lượng VNPT đang dùng lên tới 57 Gbps. AAG (Asia America Gateway) là tuyến cáp quang biển có chiều dài 20.000 km và tổng dung lượng lên tới 500 Gbps, kết nối trực tiếp từ khu vực Đông Nam Á tới Mỹ, đi qua các nước và vùng lãnh thổ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam (điểm cập bờ tại Bà Rịa – Vũng Tàu), Brunei, Hồng Kông, Philippines và Hoa Kỳ. VNPT đang dùng 106 Gbps trên tuyến cáp quang này. Dự kiến trong năm 2012, VNPT sẽ tăng dung lượng sử dụng trên AAG thêm 245 Gbps nữa và từ nay tới năm 2015 sẽ xây dựng thêm một tuyến cáp quang biển quốc tế mới.

      MẠNG ĐƯỜNG TRỤC quốc gia

      Mạng đường trục quốc gia của VNPT bao gồm mạng cáp quang Bắc – Nam, dung lượng ngày nay đạt 360 Gbps, nằm dọc quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh. Mạng được kết nối vòng Ring để bảo đảm thông tin giao thông tường trong mọi tình huống.

      dự định trong thời gian tới, VNPT sẽ mở mang dung lượng tuyến Bắc Nam hiện tại lên trên 600 Gbps và xây dựng thêm một tuyến Bắc – Nam mới với dung lượng khoảng 400 Gbps.

      Các hệ thống mạng vòng cáp quang khu vực phía Bắc, Đông Bắc và phía Nam với tổng dung lượng lên tới 13.000 Gbps, phối hợp với các mạng Metrolink tại 4 trung tâm (Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) cùng hệ thống tổng đài Toll, NGN của VNPT đã tạo thành một hệ thống truyền dẫn liên tỉnh mạnh nhất Việt Nam.

      MẠNG BĂNG RỘNG

      Đón đầu sự đổi thay của công nghệ và thị trường, VNPT đã sớm đưa dịch vụ truy nhập Internet băng rộngADSL tới người dùng từ năm 2003, và hiện đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên cả nước.

      VNPT hiện là ISP chiếm tới 2/3 thị phần thuê bao Internet trên cả nước với tổng dung lượng Internet quốc tế lên tới hơn 156 Gbpsđang tiếp được mở rộng hơn nữa; POP Internet cung cấp dịch vụ xDSL tốc độ lên tới 15 Mbps trên khắp 63/63 thành phố.

      Bên cạnh mạng ADSL, mạng cáp quang tới tận nhà thuê bao FTTH đã được triển khai và đưa vào cung cấp dịch vụ trên 63 tỉnh, thành. Ngoài cung cấp kết nối Internet, băng thông từ 6-100 Mbps, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng về các dịch vụ giá trị gia tăng yêu cầu băng thông lớn như: IPTV, Đào tạo trực tuyến, Hội nghị truyền hình đa phương tiện…

      Bảng giá cước cáp quang VNPT

    • [​IMG]
      Bảng giá cước cáp quang VNPT
      VNPT cam kết phục vụ Khách hàng:
    • tiếp đón, phục vụ khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười thân thiện. Đặt lợi quyền của khách hàng lên trên lợi ích của mình.
    • Cung cấp nhanh chóng, chuẩn xác thông báo về dịch vụ, sản phẩm của VNPT. tham vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiệp và hiệu quả nhất.
    • tương trợ, giải quyết hoàn chỉnh, với chất lượng tốt nhất yêu cầu về dịch vụ VT-CNTT cho đến khi khách hàng ưng. Giữ lời hứa và trung thực với khách hàng.
    • Đích thân xin lỗi khi khách hàng không chấp thuận với dịch vụ của VNPT, cho dù viên chức có lỗi hay không.
    • Cảm ơn, khuyến khích khách hàng sử dụng và đóng góp ý kiến cho các dịch vụ của VNPT. Giữ bí mật thông báo của khách hàng theo quy định của luật pháp Việt Nam.

    Mạng internet cáp quang Vnpt tốt không???, đọc đến đây chắc quý khách đã có câu đáp cho riêng mình. Qúy khách có nhu cầu đăng ký cáp quang VNPT vui lòng liên tưởng theo số hotline .

    VNPT xin cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi!!!
     

Ủng hộ diễn đàn