Internet VNPT (MegaVNN) tăng tốc độ, cước không đổi

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanken2810, 12/8/16.

  1. tuanken2810

    tuanken2810 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    72
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    tin mừng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet VNPT MegaVNN của VNPT TP.HCM: từ ngày 1/11/2013, MegaVNN tăng tốc độ cho các gói cước nhưng vẫn giữ nguyên giá cước. Cụ thể như sau:



    [​IMG]

    *Giá cước theo lưu lượng vẫn không thay đổi.

    *Tốc độ tối thiểu và địa chỉ IP không đổi với Cáp quang VNPT.

    Tốc độ tăng

    Với tốc độ truy cập mới, khách hàng sẽ thấy hài lòng hơn về chất lượng của internet MegaVNN. Tốc độ dịch vụ từ nay đã tăng lên, khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn khi download film, hình ảnh, tài liệu hoặc xem film, xem truyền hình trực tuyến, chơi game online.

    Khi dùng các dịch vụ cộng thêm trên đường MegaVNN, khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ đã được truyền tải với tốc độ nhanh, chất lượng sắc nét hơn và không phải thấy không vui vì hình ảnh không rõ nét, thỉnh thoảng còn bị gián đoạn.

    Với tốc truy nhập mới, người tiêu dùng sẽ thấy nhà cung cấp đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp người tiêu dùng giảm được thời gian trong làm việc hay tiêu khiển trên mạng và nhất là cảm thấy thoải mái khi bắt đầu ngày làm việc mới với dịch vụ internet chất lượng cao.

    Giá không đổi

    Niềm vui còn được nhân lên khi tiền cước dùng hàng tháng vẫn không đổi thay. Nếu so sánh với hàng tiêu dùng hay các dịch vụ thiết thực với đời sống con người trên thị trường thì MegaVNN đã đi ngược lại. Giá các mặt hàng tuần tự tăng trong khi chất lượng chưa hẳn được nâng cao. Điều này đã gây sự phản ứng mạnh của người tiêu dùng.

    MegaVNN đã không đi theo làn sóng đó cơ mà giữ nguyên giá trong khi chất lượng dịch vụ lại tăng lên. Nhà cung cấp dịch vụ - VNPT TP.HCM đã mang lại niềm vui cho khách hàng khi internet đã trở thành “món ăn” chẳng thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày: làm việc internet, học interent, chơi internet, ăn internet, ngủ internet…

    Từ nay, các nhà kinh dinh trên mạng, các game thủ... không phải lo âu về giá hay chất lượng của MegaVNN. Dù là doanh nghiệp hay cá nhân hộ gia đình, tất cả đều hà tằn hà tiện được hoài và thời gian. Đây là hai nhân tố mà bây chừ ai cũng muốn có được.

    Có thể nói, tăng tốc độ MegaVNN mà giá cước không đổi là hành động hăng hái của VNPT TP.HCM trong kinh dinh và biểu hiện rõ ý kiến hướng về khách hàng, mang lại sự hài lòng đến từng người tiêu dùng. Sự thay đổi này góp phần đưa internet gần hơn, thân thiện hơn với cộng đồng và tầng lớp.

    Đặc biệt, từ 1/10 - 31/10/2013, khi đăng ký sử dụng MegaVNN của VNPT TP.HCM, khách hàng được tặng cước dùng đến 15 tháng, giảm 50% cước đấu nối hòa mạng và được tặng modem ADSL.

    Vui lòng đăng ký dịch vụ tại đây hoặc tại các điểm giao dịch của VNPT TP.HCM.
     

Ủng hộ diễn đàn