Hyundai quyết chiến ở phân khúc “hot hatch”

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 2/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hãng xe Hàn quốc cho biết sẽ sớm cho ra mắt mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hiệu suất cao để cạnh tranh cùng các "ông lớn" như Volkswagen Golf GTI, Ford Focus ST và Subaru WRX.
    [​IMG]
    Được xây dựng trên nền tảng của mẫu compact của hãng, chiếc hatchback hiệu suất cao mới của Hyundai này sẽ mang tên i30N, với động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất khoảng 255 mã lực cùng khả năng “mở rộng” lên tới 300 mã lực. Tuy nhiên, Hyundai tiết lộ với truyền thông rằng mẫu i30N này mới chỉ được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước, trong khi mong muốn của các nhà lãnh đạo hãng là sẽ phải có một hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian - điều kiện cần thiết để có thể cạnh tranh cùng các đối thủ khác.

    Albert Biermann - người đứng đầu bộ phận phát triển xe hiệu suất cao N-series của Hyundai cho biết, sở dĩ có việc phát triển trước một phiên bản thấp (255 mã lực, dẫn động cầu trước) là do Hyundai không muốn vội vàng để khách hàng của mình ngay lập tức được sử dụng những phiên bản cao cấp, mạnh mẽ nhất; mà sâu xa hơn, Hyundai muốn xây dựng một chiến lược bền vững, với một cộng đồng sử dụng các mẫu N-series một cách rộng rãi, thay vì phát triển tập trung vào một nhóm người “đủ” khả năng và “thèm khát” làm chủ những mẫu xe hiệu suất cao nhất.

    - Các thành viên của Mua Xe F1 chia sẻ những Tin Tức Xe HơiBảng Giá Xe Hơi từ chính những trải nghiệm, thông tin của họ trên Mua Xe F1 để bạn tham khảo dễ dàng hơn.
    [​IMG]Ford Focus ST 2016[​IMG]Subaru WRX 2016[​IMG]Volkwagen Golf GTI 2016
    Thông tin chi tiết về mẫu Hyundai i30N này sẽ được công bố vào dịp triển lãm Paris Auto Show tổ chứ vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 tới đây.
     

Ủng hộ diễn đàn