Hướng dẫn chinh phục map thách đấu game chiến cơ huyền thoại phần 2

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thaokute2010, 17/3/16.

  1. thaokute2010

    thaokute2010 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/2/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Hướng dẫn chinh phục map thách đấu game chiến cơ huyền thoại phần 2 trong phần 2 này bạn sẽ phải luyện phi cơ của mình đạt cấp 5 và đồ được trang bị cấp 9 mới có thể nghênh chiến với các loại phi tuyền nguy hiểm trong đó được. Vào trong map thách đấu bạn ngay lập tức phải tách ra và lấp vào những thiên thạch tránh đạn của địch bắn sau đó dùng tên lửa hủy diệt toàn bộ máy bay của địch.

    [​IMG]

    Điều khiến chiến cơ riêng của mình nâng cấp, chỉnh sửa ảnh chiến cơ riêng để nâng cao khả năng chiến đấu khi chơi game, kiều trò chơi bạn phải điều khiển khéo léo nhanh tay nhanh mắt để vượt qua những con đường hiểm trở khi tham gia. Chỉ cần tải game chiến cơ huyền thoại giải trí thú vị cùng nhiều màn chơi thú vị khác.

    [​IMG]

    Game game chien dich huyen thoai kiểu trò chơi không thể bỏ qua chuyến du hành vào không giản liệu có thể kết thúc được nhiều thú vị đang đợi mọi người vượt qua 12 chòm sao cùng với 80 nhiệm vụ thú vị khác mà người chơi sẽ phải vượt qua. Khi tải game miễn phí bạn sẽ được chơi với mức độ tăng dần dần sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ khi tham gia.
     

Ủng hộ diễn đàn