Gói cáp quang siêu “mềm” cho khách hàng cá nhân 2016

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanken2810, 11/8/16.

  1. tuanken2810

    tuanken2810 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    72
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ với 200 ngàn đồng/tháng, khách hàng đã có thể dùng Internet cáp quang tốc độ cao giá mềm của Cáp quang VNPT. Đó là cố của cáp quang VNPT dành cho khách hàng cá nhân, đây là thành tích rất đáng ghi nhận trong năm 2014.

    Gói cước FM tốc độ đạt tới 12Mbps/12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói. Với gói Internet VNPT FM, bạn sẽ có những trải nghiệm ráo trọi với các chương trình TV, các bộ phim có trên mạng Internet, bạn có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn áp dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.



    [​IMG]
    Gói cáp quang siêu “mềm” cho khách hàng cá nhân chủ nghĩa

    Khi khách hàng đăng ký gói cước FM của VNPT, và đăng ký thanh toán trước cước phí dùng, bạn được miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt 1 triệu đồng và hưởng chính sách cước ưu đãi lên tới gần 46% trong suốt 24 tháng thời kì cam kết. thời gian thanh toán trước cước dùng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn. Khách hàng tại TPHCM còn được trang bị modem wifi 4 cổng và tặng thêm tháng cước trước nhất. Khi tính sổ trước cước 6 tháng (1,62 triệu đồng), mức phí dùng trọn gói hàng tháng là 270 ngàn đồng/tháng; giảm 16%; hao hao tính sổ trước 12 tháng (2,64 triệu đồng) mức thuê bao tháng là 220 ngàn đồng/tháng giảm gần 40% và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng (3,6 triệu đồng) mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200 ngàn đồng/tháng; giảm tới gần một nửa so với mức cước gói theo quy định. Giá trên chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng.

    Gói F2E có tốc độ 28 Mbps/ 28Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 400 ngàn đồng/thuê bao/tháng nếu bạn thanh toán trước cước 18 tháng. Với gói cước này, trong một tháng bạn có thể lướt web không giới hạn, xem trực tiếp video trên mạng Internet không giới hạn, có thể tải không giới hạn các bộ phim và cuốn album và chơi game trực tuyến. ngoại giả gói cước F2E còn được trang bị modem wifi và tặng IP tĩnh mãi mãi.
     

Ủng hộ diễn đàn