Giải pháp ERP cho ngành bao bì phát triển vượt bậc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi seoannguyen, 8/9/16.

  1. seoannguyen

    seoannguyen Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    14
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong những năm gần đây, giai phap ERP cho ngành bao bì vietnam có đa dạng bước sản xuất nổi bật. Tuy nhiên, với mô ngày một lớn thì việc điều hành các hoạt động của tổ chức kế toán đang chạm mặt đông đảo gian truân. Đa số ứng dụng biện pháp mà doanh nghiệp chọn đó là ERP. Để tìm hiểu rõ hơn, sau đây chúng ta cùng phân tích các khó khăn cũng như biện pháp khắc phục các điều trên.

    [​IMG]

    1. Gian nan bình thường

    Phần nhiều tổ chức vn thường chưa coi trọng việc quản trị tin tức trong đơn vị, các thông tin về khách hàng, nhà cung ứng, hàng hóa, dữ liệu kế toán, chiến lược và tiến độ đóng hộp được lưu trữ một bí quyết rời rạc bởi các ứng dụng lẻ loi như ứng dụng kế toán, phần mềm điều hành khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng. Việc lưu trữ thông tin tương tự khiến cho chủ đơn vị rất khó khăn có được cái nhìn tổng quan về công ty và khi cần tin tức thì mất quá phổ quát thời điểm để yêu cầu các bộ phận tổng hợp và tính đúng mực cũng không được giữ vững. Cách làm cho này rất rủi ro với doanh nghiệp khi viên chức vắng mặt, đặc biệt là các viên chức có vai trò chủ chốt.

    Một phần do thông tin được quản lý rời rạc, không có tính cấu kết, một phần do doanh nghiệp chưa dồn vào một chỗ công tác hoạch định các nguồn lực để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng cũng như tạo điều kiện cho việc tổng phù hợp, phân tách dữ liệu được thuận lợi giúp chủ đơn vị luôn thấu nắm bắt doanh nghiệp và chèo chống chiến thuyền đi đúng hướng.

    Việc đồ mưu hoạch biện pháp ERP và theo dõi chấp hành chiến lược là một phần cực kì quan trọng và không thể thiếu đối với chủ công ty cũng như các cấp điều hành, để đảm bảo doanh nghiệp làm được các chỉ tiêu đề ra và đi đúng hướng. Đương nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa thực thụ coi trọng công tác này hoặc đưa ra các kế hoạch thiếu căn cứ, cùng lúc chạm mặt phần lớn gian khổ trong công việc theo dõi tình hình thi hành và tổng thích hợp lên tiếng do thiếu các dụng cụ tự động hóa cung cấp đắc lực.

    Đây là điều sống còn đối với tổ chức. Các công ty luôn hướng đến tăng doanh thu, cùng lúc sắm mọi biện pháp để cắt giảm chi phí do tình hình khó khăn ngày một ác liệt. Tất nhiên, các doanh nghiệp lại không có đủ tin tức và biện pháp để thúc đẩy doanh thu và cắt giảm chi tiêu ở khâu nào. Điều này luôn làm cho các chủ doanh nghiệp đau đầu.

    Áp lực cạnh tranh, sức ép tăng doanh thu, giảm chi phí đôi khi có khuynh hướng khiến cho chất lượng item và dịch vụ bị suy giảm, nếu như không có những thứ tự và công cụ kiểm soát tốt.

    Kinh tế kiến thức đã chuyển biến cạnh tranh giữa các đơn vị từ cạnh tranh về chất lượng item và giá cả sang cạnh tranh về nhân công, bởi lẽ tri thức của công ty nằm trong con người. Nhưng các đơn vị bây chừ gặp mặt hầu hết không may về nhân lực, mất đi phần lớn kiến thức và trải nghiệm do bị chảy máu chất xám. Không may này có thể được giảm thiểu nếu như công ty tạo lập được một hệ thống có thể phê duyệt đó lưu trữ các kiến thức, trải nghiệm và hiệ tượng của các thế hệ nhân viên. Một chuỗi hệ thống phần mềm kế toán điều hành ERP hiệu quả có thể làm cho được yếu tố đó.

    2. Gian truân riêng

    Ngành nghề bao bì nhiều lần phát sinh các mã item mới do mỗi đối tượng mua hàng sử dụng kiểu dáng và kích thước khác biệt, cùng lúc thường xuyên đổi mới mẫu mã để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Vì thế các công ty chạm chán gian truân trong công tác cập nhật dữ liệu cơ sở như: mã item, bán sản phẩm hoàn chỉnh, cấu trúc sản phẩm.

    Phổ biến đơn hàng bé lẻ không có thuộc tính lặp lại khiến cho khâu lập kế hoạch đóng chai và vấn đề độ chế biến gặp mặt rộng rãi gian nan. Bởi thế, yêu cầu đặt ra là cần giải pháp ERP ghép đơn hàng để chế biến nhằm dè xẻn chi phí khởi động máy, thời gian đổi mới khổ giấy và thời gian cách trở đóng gói.

    Item nhiều lần nảy sinh mới nhưng lại yêu cầu tính toán sát chi phí chiến lược và báo giá dự định cho đối tượng mua hàng để đảm bảo kĩ năng cạnh tranh nhưng đơn hàng không bị lỗ.

    Giải pháp

    Dịch vụ tư vấn chuẩn hóa nguồn lực tổ chức và trật tự nghiệp vụ điều hành
    Cung ứng và triển khai Biện pháp ERP chuyên ngành bao tị nạnh
    Sơ đồ phân hệ, tác dụng của giải pháp ERP:

    MỘT SỐ ĐẶC THÙ CƠ BẢN CỦA NGÀNH BAO BÌ

    Quản trị phần mềm kế toán bằng biện pháp ERP xuyên suốt chuỗi hệ thống trong khoảng đối tượng mua hàng đến hoạt động mua hàng, bán hàng, kho và đóng chai theo đơn đặt hàng. Quản trị kết cấu và định mức vật phẩm, tính tầm giá kế hoạch và báo giá báo giá cho khách hàng theo đặc trưng từng sản phẩm và từng thời gian. Nhiều lần phát sinh mã vật phẩm mới do đối tượng mua hàng đổi mới kiểu dáng và item đặc biệt cho từng khách hàng. Sự linh động trong việc ghép đơn hàng đóng gói và sử dụng vật tư thay thế.
     

Ủng hộ diễn đàn