Dự án Asa Light và bài phân tích chi tiết về vị trí đắc địa

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress105, 31/8/16.

Tags:
  1. dalatexpress105

    dalatexpress105 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Asa Light Quận 8 sẽ mở bán vào ngày 11/9 tới đây với mức giá chỉ từ 868 triệu/căn cho căn hộ 2 phòng ngủ

    Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu vui lòng đăng kí vào form bên dưới hoặc gọi Hotline Chủ đầu tư: 0937922492 để được thông tin mỗi khi có thông báo ưu đãi quyến rũ nhất. (Liên hệ trực tiếp để tránh qua môi giới và sàn liên kết)

    Đã từ lâu, mảnh đất Quận 8 được xem là Cửa Ngõ Phía Nam của TP.HCM, liền kề Quốc Lộ 1 và tỏa ra các hướng về vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chưa kể đến là từ quận 8 có thể dễ dàng di chuyển về các quận lân cận trọng điểm như Quận 7, Quận 1, Quận 4, Quận 5...Nắm được điểm mạnh đó Công Ty TNHH Một Thành Viên Công Ích Quận 8 đã triển khai căn hộ Asa Light nằm ngay đường Phạm Thế Hiển thuộc P4 - Quận 8. Khu vực này cơ sở hạ tầng đã ổn định từ lâu đời và dân cư sầm uất, đông đúc.

    [​IMG]

    Dự án Asa Light tọa lạc tại số 17 Phạm Thế Hiển – Phường 4 – Quận 8 – TP HCM. Vị trí thuận lợi, nằm giao với đường Tạ Quang Bửu, Trần Xuân Soạn Thành thử rất dễ dàng cho việc cư dân ở Căn Hộ Asa Light có thể đi đến các khu vực trọng điểm, khu vực lân cận qua cầu Nguyễn Tri Phương, Cầu Chữ Y, Cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc thông qua các tuyến đường huyết mạch khác.

    Nằm ở vị trí gần như là cầu nối giữa Quận 8 - Quận 7 - Quận 5 - Quận 6 .Từ Căn Hộ Asa Light quý khách dễ dàng đi đến các điểm giải trí giải trí, nghỉ dưỡng và làm việc.

    Với vị trí đắc địa vốn có, Căn Hộ Asa Light thừa hưởng một hạ tầng cơ sở lâu đời, môi trường giáo dục hoàn chỉnh với hệ thống các trường từ mầm non đến đại học như: Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, Đại Học Quốc Tế RMIT, Trường Quốc Tế Singapore, Trường Việt – Úc, Đại Học Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2 km. Ngoài ra quý khách hàng còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống vây quanh Căn Hộ Asa Light với trọng điểm Chăm Sóc Sức Khỏe, Uỷ Bang Nhân Dân Quận 8, trung tâm Thể Dục Thể Thao, Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi, Chợ Truyền Thống, trọng điểm Thương Mại… chỉ trong bán kính 3km . Đây là những điểm nói lên giá trị khi khách hàng sở hữu 1 căn hộ tại dự án Asa Light này.

    [​IMG]

    Vị Trí Chiến Lược, Tiềm Năng Phát Triển Vượt Trội

    Căn Hộ Asa Light nằm trên đường Phạm Thế Hiển, Quận 8, thoạt nghe có vẻ là xa trọng tâm, đi không linh hoạt. Nhưng không, tuyến đường Phạm Thế Hiển là điểm nổi bật của dự án Căn Hộ Asa Light khi chỉ mất 15p tới trọng điểm quận 1 và là khu vực đang được đầu tư hạ tầng đồng bộ với đường Tạ Quang Bửu, Trần Xuân Soạn…Cùng với sư phát triển vô cùng nóng bây giờ, khu vực này đang dần chuyển mình nhanh chóng, trở nên nơi lý tưởng trong tương lai để an cư lâu dài cho quý khách.

    [​IMG]

    Tuyến đường Phạm Thế Hiển là tuyến đường đi lại đáng nói trong Quận 8, kết nối hầu hết các tuyến đường khác để đi về Khu trọng điểm, Khu Tây, Khu Nam Sài Gòn. Cùng với nhịp độ phát triển của Quận 8, mỗi mét vuông ở khu vực này đang càng ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. vì vậy, sẽ là cơ hội tốt cho những ai sở hữu Asa Light Căn Hộ Giá Rẻ nhưng chất lượng cao cấp ngay hôm nay.

    Với mức giá khi mở bán chỉ từ 18 Tr / m² sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu một nơi an cư lâu dài với mức giá vừa tầm cho toàn bộ quý khách hàng.

    Tag: Asa Light
     

Ủng hộ diễn đàn