Dự án Asa Light Phạm Thế Hiển - Liệu chủ đầu tư có uy tín

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress105, 15/9/16.

Tags:
  1. dalatexpress105

    dalatexpress105 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong khoảng thời gian vừa qua, L&L Group – chủ đầu tư dự án căn hộ Asa Light Phạm Thế Hiển Quận 8 đã thực sự khiến cả thị trường bất động sản và các chủ đầu tư khác trong đô thị Hồ Chí Minh phải bất ngờ vì sự thay đổi mạnh mẽ ở công trình Asa Light quận 8. Đó quả thật là sự chuyển mình, hoàn toàn khác biệt so với trước kia. Nó đánh dấu bước phát triển mới của ông chủ từng thực hành rất nhiều dự án xây dựng lớn trước đó. Sự đổi mới đó có lẽ xuất phát từ việc nắm bắt được lợi thế và giá trị mà Asa Light Phạm Thế Hiển mang lại. Từ đó, L&L Group, một trong những công ty có chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đã quyết định có một sự đầu tư không hề nhỏ vào sản phẩm cho ra mắt lần này.

    [​IMG]

    Và dường như để chứng tỏ sự am hiểu tâm lí con người thị thành Hồ Chí Minh bây chừ, L&L đã tập trung xây dựng không gian xanh, sạch, đẹp với bầu không khí trong lành, mát mẻ. Sự đầu tư này đã được thể hiện ngay từ cái tên của nó. “ASA” có nghĩa là an sinh – nghĩ dưỡn. Asa Light Phạm Thế Hiển này còn được dành hẳn một khoảng không gian riêng quá rộng để xây dựng công viên phục vụ cho việc thư giãn, tập thể dục… của toàn bộ mọi người. Không chỉ vậy, tại khu căn hộ Asa Light Phạm Thế Hiển, một thư viện riêng được thiết kế rất tinh tế, phong cách, tĩnh lặng và trang bị đầy đủ mọi thiết bị, các loại sách kinh điển… để tạo điều kiện cho những người yêu thích việc đọc sách.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, cây xanh được trồng khắp nơi trong khu thành phố. Việc này không chỉ tạo bóng mát mà còn góp phần điều hòa, làm sạch không khí, thanh lọc tất cả bụi bẩn, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành tự nhiên nhất. Với thiết kế kiến trúc xanh này, L&L đã luôn đặt vấn đề sức khỏe của con người lên trên hết. Các tiện ích tại ASA LIGHT cũng đã không quên tập trung vào ý tưởng này. Tại đây, một khu du lịch nội sinh đã được xây dựng. Và tất nhiên, nó vô cùng phù hợp với thiết kế xanh như dự định của chủ đầu tư. Có lẽ quan trọng nhờ không gian này mà chủ đầu tư dự án căn hộ Asa Light Phạm Thế Hiển Quận 8 mang lại này đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng toàn bộ mọi người nơi đây và đánh dấu sự thành công hơn cả sức mường tượng của L&L lần này.

    Thiết kế gần gữi với thiên nhiên khiến nhiều người thích thú

    Nhanh tay liên hệ 0937.24.92.24 để được nhận giữ cọc và mua từ chủ đầu tư dự án căn hộ Asa Light Phạm Thế Hiển Quận 8 với giá ưu đãi ngay khi còn có thể nhé.

    Tag: chu dau tu du an can ho asa light pham the hien quan 8
     

Ủng hộ diễn đàn