Để nhận biết dấu hiệu của bệnh Chlamydia, nam giới hãy chú ý những triệu chứng của bệnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi khuongtrungkt, 1/9/16.

  1. khuongtrungkt

    khuongtrungkt Mới đăng kí

    Tham gia:
    15/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng tình dục, là nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới bị lây truyền bệnh Chlamydia. Bệnh này không chỉ khiến sức khỏe của nam giới bị giảm sút nghiêm trọng mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Có một thắc mắc lớn được nhiều người đưa ra là liệu bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh không?
    Những tác hại của bệnh Chlamydia với nam giới
    Cách chữa bệnh Chlamydia ở nam giới
    Dấu hiệu nhận biết bệnh Chlamydia ở nam giới
    Để nhận biết dấu hiệu của bệnh Chlamydia, nam giới hãy để ý những triệu chứng của bệnh sau đây:
    – Cảm giác đau ở tinh hoàn: ban đầu tinh hoàn hoặc mào tinh hoàn sẽ có cảm giác đau tức nhẹ và nhanh hết nhưng sau đó cảm giác này sẽ lặp lại nhiều lần và cảm giác đau cũng tăng lên theo thời gian.
    – Đồng thời, nam giới cũng sẽ có cảm giác đau, nóng rát và buốt như kim châm ở hố chậu. Kèm theo đó, miệng sáo sẽ có dấu hiệu sưng tấy đỏ.
    – Ở vùng niệu đạo có thể xuất hiện hiện tượng dịch chảy nhiều, màu trắng đục hoặc xanh, kèm theo mủ và gây ra cảm giác nóng rát, nhất là khi đi tiểu.
    – Tiểu tiện bất thường, nước tiểu có màu trắng đục vào những giọt cuối.
    Bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh không?Bệnh Chlamydia khiến nam giới khó tính nhất là khi đi tiểu
    Bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh không?
    Theo các bác sĩ Phòng khám nam khoa Khương Trung bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh cho nam giới nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, dẫn đến các biến hinh anh tuyen tien liet o nam gioi chứng nghiêm trọng của bệnh. Biến chứng của bệnh Chlamydia có thể khiến nam giới có nguy cơ bị viêm mào tinh hoàn, nhiễm Chlamydia có thể biến chứng epididymis, một ống cuộn nằm bên cạnh mỗi tinh hoàn, epididymitis có thể gây sốt, đau và sưng bìu. Viêm mào tinh hoàn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tinh hoàn, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, và gây vô sinh nam giới. Ngoài ra, biến chứng của bệnh Chlamydia còn khiến nam giới bị viêm tuyến tiền liệt.Viêm tuyến tiền liệt có thể gây đau trong hoặc sau khi quan hệ tình dục, sốt và ớn lạnh, đi tiểu đau và đau lưng, ngăn cản sự vận động của tinh trùng, ảnh hưởng đến quá trình nuôi dưỡng tinh trùng và khiến nam giới có nguy cơ vô sinh.
    Bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh không?Bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh cho nam giới
    Nam giới nên làm gì khi bị bệnh Chlamydia?

    [​IMG]


    Bệnh Chlamydia càng để lâu và không chữa trị sẽ biến chứng nguy hiểm, có thể gây vô sinh cho nam giới. Vì vậy, ngay khi phát hiện thấy mình có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh, nam giới nên đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế để được các bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị bệnh kịp thời. Ngoài ra, trong thời gian bị bệnh Chlamydia, nam giới nên tránh quan hệ tình dục bởi đây là con đường lây truyền chính yếu của bệnh. Đồng thời, tránh dùng chung các vật dụng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm,… để tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người khác.
    Trên đây là một số thông tin cơ bản benh sui mao ga la nhu the nao giúp nam giới giải đáp được thắc mắc bệnh Chlamydia có thể gây vô sinh cho nam giới không? Các đấng mày râu khi bị bệnh Chlamydia, hãy đến Phòng khám nam khoa Khương Trung để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn qui định điều trị yêu thích.
     

Ủng hộ diễn đàn