Để đánh giá phần mềm kế toán chất lượng như thế nào

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi seoannguyen, 27/9/16.

  1. seoannguyen

    seoannguyen Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    14
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm kế toán luôn luôn là công cụ hiệu quả nhất để kiểm soát và duy trì hoạt động cho bộ não tài chính trong tổ chức, bởi chúng được dùng để dịch vụ các nhu cầu quản lý kế toán ERP như thông báo công nợ đối tượng mua hàng chi tiết và đúng đắn, thông báo số lượng hàng hóa nhập xuất tồn kho, đưa ra danh sách danh sách đối tượng mua hàng và các mối quan hệ với công ti.

    [​IMG]

    Trên thực tế, mỗi ứng dụng đều có ưu thế riêng, tất nhiên để chọn lựa một ứng dụng kế toán thích hợp với quy mô của tổ chức kinh doanh bạn phải tò mò về tính năng và chất lượng của nó. Vậy việc chọn ERP này phụ thuộc đâu đó chính là lực lượng nhân tố đánh giá phần mềm kế toán chất lượng như thế nào.

    1. Yếu tố dễ dùng

    Biểu thị ở chỗ các thao tác nhập liệu tối ưu, cách thức thi hành sửa sai dữ liệu và nhất là với các phòng ban không nhân thức về nghiệp vụ kế toán có thể sử dụng chương trình được không.

    2. Yếu tố quản trị

    Truy xuất tin tức dạng thống kê, công bố với tốc độ cao khi kiếm tìm dữ liệu, cung ứng báo cáo theo yêu cầu đặc biệt của công ty và đối tượng mua hàng có thể tự thay đổi trình bày lên tiếng theo đòi hỏi mà không cần tới nhà cung ứng.

    3. Nhân tố tự động

    Khách hàng có thể đặt không người điều khiển mã một số yếu tố lặp lại thường xuyên cho ERP không. Định khoản tự động, tính thuế không người điều khiển, đặt sẵn kho hàng, khoản mục chi tiêu cho chứng từ nhập tham gia. Xử lý lệch tỷ giá không người điều khiển nghĩa là chương trình tự sinh các bút toán lệch tỷ giá khi nhập số liệu và khi vấn đề chỉnh số dư các account ngoại tệ cuối bốn tuần.

    Kết chuyển, phân bổ chi phí sản xuất, chi tiêu bán hàng, chi phí điều hành có thi hành tự động không tức là chương lớp lang hiện ra các bút toán kết chuyển, phân bổ không người điều khiển.

    Giá vốn xuất có tính tự động hoàn toàn không. Không cần qua bước tổng phù hợp trung gian nào. Khi đổi mới giá nhập hoặc tầm giá sản phẩm và chương trình tính lại giá vốn thì giá xuất Vật tư, Hàng hoá, Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được cập nhật theo không?

    4. Yếu tố bảo mật

    Chương trình phần mềm ERP có quản lý chi tiết đến từng yếu tố mà nhà quản lý cần niềm nở không. Cụ thể thu nhập, lãi lỗ, công nợ theo từng phù hợp đồng, từng hoá đơn, từng đối tượng mua hàng, từng kênh luồng phân phối, từng nhân viên bán hàng, từng vùng, từng loại hàng hoặc câu kết các yếu tố trên. Sau khi khoá sổ dữ liệu, các số dư chi tiết theo các nhân tố cần điều hành trên có được chuyển đúng sang kỳ mới không, hay bị gộp lại. Số dư công nợ theo hoá đơn, vụ việc, số dư chi phí theo công trìng, chương trình có thể sao lưu dữ liệu không người điều khiển không. Chế độ phân quyền của phần mềm kế toán bảo mật có cụ thể theo từng người với từng nghiệp vụ, từng báo cáo, từng công dụng hay không. Chương trình có lưu vết tên người nhập, người sửa dữ liệu đối với từng bút toán không, từng nghiệp vụ phát sinh. Có cho phép giải quyết bù trừ công nợ không. Có chuẩn y biết được công nợ và tồn kho tức thời khi đang nhập liệu.

    5. Nhân tố giá cả

    Giá cả thường phản chiếu trị giá mà sản phẩm đem lại cho khách hàng, đồng thời giá cả cũng phản ảnh chất lượng của sản phẩm.Về nguyên lý, giá cả ứng dụng kế toán ERP phụ thuộc tham gia các phần hành mà đơn vị sẽ ứng dụng, diện tích quản lý và các tham số đặc thù của từng đơn vị.

    Do vậy, ngoài những thông số cụ thể về khoa học, cần phải lưu ý. Số lượng tỷ lệ và mô hình đối tượng mua hàng đã mua và đang sử dụng ERP quan điểm của các đối tượng mua hàng này về hiệu quả sử dụng sản phẩm.
     

Ủng hộ diễn đàn