Đauhành kinh nên ăn gì

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suckhoequybau, 29/9/16.

  1. suckhoequybau

    suckhoequybau Mới đăng kí

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    15
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    http://www.khoelavang.com/dau-bung-kinh-nen-an-gi/

    Những thực phẩm nên ăn khi bị đau bụng kinh.

    Thực phẩm chua: Những thực phẩm có hương vị chua như: sữa chua, canh chua, dưa muối, nộm...hỗ trợ tốt cho việc giảm cơn co bóp trong kỳ kinh.

    Xem thêm: thuoc ho ti ba lo
    Rau xanh và hoa quả: Ăn nhiều hoa quả tươi, rau xanh giúp cơ thể bạn có thể lưu thông máu và khí huyết. Theo y học dân gian thì các loại ra như: ngải cứu, cải xoăn, nấm ...là những loại rau tuyệt vời cho bạn gái giảm cơn đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt của mình.
    Uống nhiều nước: Trong chu kỳ kinh nguyệt bạn nữ nên uống nhiều nước khoảng từ 2-3 lít mỗi ngày. Nước, đặc biệt là nước ấm là cách giảm đau bụng kinh tương đối hiệu quả.
    Những thực phẩm không nên ăn

    Thực phẩm chứa caffein: Theo các chuyên gia thì những thực phẩm có chứa caffein như : trà, cafe, socola sẽ làm tăng sự khó chịu và cơn đau bụng kinh của bạn. Chính vì vậy, bạn không nên ăn, uống những chất có hàm lượng caffein trong ngày đèn đỏ là việc làm cần thiết.
    Những thực phẩm có tính hàn, lạnh: Đây chính là những nguyên nhân gây đau bụng kinh. Chúng làm máu bị kích thích và thay đổi nhiệt độ, máu sẽ lưu thông không tốt, gây nên hiện thượng đau bụng kinh. Trong ngày "đèn đỏ" bạn nên chú ý tránh những thực phẩm có tính hàn như bí đao, dưa chuột, hải sản, rong biển...
    Trên đây là một số những thực phẩm nên và không nên ăn trong ngày "đèn đỏ" mà các chuyên gia phụ khoa đã đưa ra. Bạn nên kiêng kị trong những ngày này để có một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn