Đâu là công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthihamy1998, 31/8/16.

  1. nguyenthihamy1998

    nguyenthihamy1998 Mới đăng kí

    Tham gia:
    12/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian ngày càng trôi đi và tuổi tác của bạn cũng theo đó mà tăng lên. Tình trạng lão hóa da đang khiến bạn đau đầu. Và bạn quyết định lựa chọn phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao nhưng lại không biết nên chọn công nghệ trẻ hóa da nào? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay! Hãy tham khảo nhé![​IMG]

    Đâu là công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay?

    Lão hóa da là một hiện tượng mà ai rồi cũng sẽ gặp phải và đây là quá trình tất yếu của tự nhiên. Lão hóa da sẽ bắt đầu xuất hiện khi da của bạn chưa được chăm sóc đúng cách, hay thường xuyên tiếp xúc với môi trường và chịu ảnh hưởng của các tác nhân gây hại khác. Khi bị lão hóa, hầu như tất cả các lớp trên mặt như: da, mỡ dưới da, cân, cơ và cả xương đều sẽ bị thay đổi, đặc biệt lớp được coi là nền móng quan trọng của khuôn mặt là lớp cân cơ nông bị nhão, dãn ra. Dù là nhiều hay ít, lão hóa da cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

    HIFU công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

    Với nền thẩm mỹ ngày càng hiện đại như bây giờ, có quá nhiều phương pháp trẻ hóa da đã được sinh ra để giúp chúng ta đẩy lùi và làm giảm bớt quá trình lão hóa một cách đơn giản. Trong đó, HIFU có thể được coi là công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay.
    [​IMG]

    mặt nạ căng da mặt tự nhiên vô cùng hiệu quả


    HIFU là chữ viết tắt của những từ (High-Intensity Focused Ultrasound). Đây là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất của Đức và đã đạt tiêu chuẩn của châu Âu. HIFU được ra đời đã tạo nên 1 bước tiến vượt bậc về hiệu quả điều trị trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật. Công nghệ này được sử dụng sóng siêu âm chiếu hội tụ năng lượng cao vào 1 điểm ở lớp cân cơ nông, làm đông vón tổ chức và với nhiều điểm như vậy sẽ làm co, săn chắc lớp cân cơ nông, tương tự với việc phẫu thuật làm căng mặt hiên đại nhưng lại không cần phải phẫu thuật.

    Gợi ý xem thêm:

    >> cách trẻ hóa da mặt
    >> cách trẻ hóa da tự nhiên

    Ưu điểm của công nghệ HIFU là cực kỳ an toàn, không hề đau, chỉ cần duy nhất 1 lần điều trị là đã thấy rõ được hiệu quả, hiệu quả có thể duy trì được từ 3 đến 4 năm tùy từng người và sau khi điều trị không để lại 1 dấu vết gì trên mặt, hoàn toàn không mất một chút thời gian nghỉ dưỡng nào.

    Công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay này đã mang tuổi thanh xuân trở lại cho hàng triệu chị em ở trên khắp thế giới. Và bây giờ nó cũng đã được ứng dụng thành công ở các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam. Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi trẻ hóa da bằng công nghệ đỉnh cao này. Các chị em hãy tham khảo ngay nhé! Chúc các chị em thành công
     

Ủng hộ diễn đàn