Đặt phòng khách sạn tại Mytour nhận mã giảm giá

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Tikivn23143, 8/9/16.

  1. Tikivn23143

    Tikivn23143 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tặng 400.000 đồng khi đặt phòng khách sạn tại Mytour

    I. Sẻ chia ảnh cưới, miễn phí kì trăng mật cùng Mytour.vn

    html Giới thiệu về Công ty TNHH Mytour Việt Nam:Mytour Việt Nam là thương hiệu chiến lược được đầu tư bởi tập đoàn Recruit Holdings (Nhật Bản) và Vật Giá Việt Nam. Chia sẻ anh vui đôi lứa tưng bừng đón nhận kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào cùng Mytour. Nếu bạn đã và đang trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời này, hãy nhanh tay chia sẻ cùng cộng đồng nhé! Chi tiết về quy định và giải thưởng vui lòng liên hệ www. Công ty TNHH Mytour Việt Nam là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch với giá cả tốt nhất tại hơn 5.

    Nắm bắt được nhu cầu đi du lịch mỗi khi mùa hè tới, VinaPhone cho biết, nhà mạng này đã hợp tác với Công ty TNHH Mytour Việt Nam dành tặng cho khách hàng VinaPhone chương trình ưu đãi mã giảm giá mytour lên đến 20%. vn Cách thức tham dự rất đơn giản, các bạn chỉ cần một tài khoản facebook, tham gia thành viên bằng cách bấm nút “like” tại fanpage của Mytour, và tiến hành gửi ảnh (số lượng không quá 5 ảnh kèm lời bình gửi về email mytourvn@gmail. Cộng đồng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người “Mặc dù cuộc thi mới bước vào giai đoạn đầu nhưng Ban Tổ Chức đã nhận được số lượng ảnh dự thi đáng kể. Theo thông tin chính thức của Mytour. Tag :Phòng khách sạn, hoạt động du lịch, tín nhiệm cao, tận hưởng cuộc sống. vn là lựa chọn tốt nhất để du khách có thể tự lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình, từ tìm kiếm khách sạn với giá tốt nhất, các chương trình khuyến mãi/ưu đãi "khủng" đến thông tin chi tiết về "đặc sản" mỗi địa phương hay những đánh giá xác thực về từng khách sạn.

    II. Sẻ chia ảnh cưới, miễn phí kì trăng mật cùng Mytour.vn

    Công ty TNHH Mytour Việt Nam là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch với giá cả tốt nhất tại hơn 5. Đây cũng là một cách để khách hàng biết đến thương hiệu Mytour nhiều hơn. vn là lựa chọn tốt nhất để du khách có thể tự lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình, từ tìm kiếm khách sạn với giá tốt nhất, các chương trình khuyến mãi/ưu đãi "khủng" đến thông tin chi tiết về "đặc sản" mỗi địa phương hay những đánh giá xác thực về từng khách sạn. Cộng đồng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người “Mặc dù cuộc thi mới bước vào giai đoạn đầu nhưng Ban Tổ Chức đã nhận được số lượng ảnh dự thi đáng kể. Mã ưu đãi chỉ được ghi nhận sau khi khách hàng xác nhận đặt phòng. Tag :Phòng khách sạn, hoạt động du lịch, tín nhiệm cao, tận hưởng cuộc sống.

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm và săn lùng cho mình giam gia mytour thì MaKhuyenMai.info sẽ giúp bạn điều này tại đây có rất nhiều mã cho bạn lựa chọn

    Website dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến Mytour. Cộng đồng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người “Mặc dù cuộc thi mới bước vào giai đoạn đầu nhưng Ban Tổ Chức đã nhận được số lượng ảnh dự thi đáng kể. Bà Trần Thu Thuỷ, phụ trách website Mytour bật mí “Để đạt giải, người tham gia nên lựa chọn những tấm hình đẹp nhất, màu sắc trong sáng, hài hoà, đặc biệt là ý tưởng cần mới lạ, không rập khuôn theo các mô-típ vẫn thấy. html Giới thiệu về Công ty TNHH Mytour Việt Nam:Mytour Việt Nam là thương hiệu chiến lược được đầu tư bởi tập đoàn Recruit Holdings (Nhật Bản) và Vật Giá Việt Nam. Mytour Việt Nam xin trân trọng giới thiệu danh sách 100 khách sạn đạt giải “Mytour's Best Hotel Awards 2016”. Hướng dẫn tham gia: - Bước 1: Khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus- Bước 2: Khách hàng lấy mã ưu đãi chương trình Mytour trên ứng dụng VinaPhone Plus- Bước 3: Khách hàng đăng kí/đăng nhập tài khoản tại website mytour.
     

Ủng hộ diễn đàn