ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ - QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ ĐÚNG HƯỚNG

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quynhnhu79689, 24/8/16.

  1. quynhnhu79689

    quynhnhu79689 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mở bán đất nền sổ đỏ dự án GOLDEN CITY tại thị Trấn Bến Lức – Long An giá cực rẻ.

    Mình khuyên những người đang sống và làm việc ở Bình Chánh,Bến Lức,TP Tân An nên tham khảo qua dự án này trước khi quyết định mua đất xây nhà hoặc căn hộ ở nơi khác :

    Lý do

    Thứ nhất là giá thành: Đất nền có sổ đỏ sẵn từng lô giai đoạn mở bán đầu tiên nên giá thành rất thấp so với thị trường , chỉ dao độngt ừ 3-5 triệu/m2. Mình nghĩ giá này là rất hợp lý vì Dự Án nằm ngay khu vực dân cư đông đúc .Đối diện khu công nghiệp lớn , nằm cạnh khu vực sông Vàm Cỏ khí hậu ôn hòa quanh năm. Thuận lợi cho an cư lạc nghiệp của mọi người.

    Thứ hai : Thị Trấn Bến Lức được Xây Dựng đề án lên Thị Xã Bến Lức với sự ưu ái của Chính Phủ để phát triển thành Trung Tâm Kinh Tế bậc nhất trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long với dự án hàng tỷ USD như Dự Án KHU PHỨC HỢP GIẢI TRÍ HAPPYLAND đây là Dự Án có quy mô đứng đầu Đông Nam Á. Các hạng mục chính của dự án này đã hoàn thành cơ bản một số hạng mục như Trường đua xe lớn nhất VN đã khánh thành từ tháng 2.2016, Làng Việt Nam sẽ khánh thành và khai thác vào 2.9.2016 …

    Thứ ba : Dự Án gần trường học tiêu chuẩn quốc tế , Co.OP MART , Hệ thống các ngân hang lớn. Thuận lợi hơn nữa là việc di chuyển từ Trung tâm TT Bến Lức về Trung Tâm TPHCM chỉ 30 phút theo đường cao tốc HCM –Trung Lương , cách bệnh viện Nhi Đồng 3 TPHCM chỉ 12 phút (Bệnh Viện này sẽ khánh thành vào tháng 10.2016 , cách siêu thị Nhật AEON MALL Bình Tân 15 phút …

    Thứ tư là giao thông kết nối vùng : TT Bến Bến Lức được kết với các tỉnh lân cận bằng đường cao tốc Bên Lức – Long Thành, Đường Vành Đai 4 đã khởi công xây dựng từ năm 2015. Giao thong là mạch máu của nền kinh tế tại đây các dự án giao thông nêu trên khánh thành đưa vào sử dụng chính là liều thuốc kích thích giá Bất động sản nơi này tăng cao. Đây là cơ hội cho quý vị đầu tư sinh lời tốt nhất.


    Ngoài ra dự án bên mình hiện đang có rất nhiều ưu đãi lớn cho tất cả quý vị trong đợt mở bán đầu tiên ,chiết khấu đến 10%. (Tặng TIVI , vàng ,xe Ablack…giá trị phần quà đến 150 triệu )
    HÃY NHANH TAY GỌI 0932150118 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN .
     

Ủng hộ diễn đàn