Đặt mua căn hộ cao cấp quận 2 HCM trong ngày khai trương

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 13/9/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngày sự kiện mới diễn ra nhưng theo đơn vị phân phối, không ít đối tượng mua hàng đã tới mày mò và chứng nhận đặt tìm trước căn hộ quận 2 mới tại khu vực HCM này.

    [​IMG]

    Một hàng ngũ đối tượng mua hàng tại địa bàn quận 2 đã đến đại lý phân phối đòi hỏi đặt mua căn hộ trong cùng một tầng sau khi trực tiếp tới công trường mục sở thị. Để bảo đảm tính công bình cũng như sự thu hút của item trong đợt mở bán ngày đến, nhà phân phối chỉ cho đặt chỗ trước theo kiểu cuốn chiếu từng sàn chứ không bán các căn có địa điểm hấp dẫn nhất vị này khẳng định.

    Dường như nhiều quà tặng lôi cuốn bỏ ra cho phần đông khách đến dự buổi mới bán đến đây, đại diện cho biết, riêng những người đặt tìm căn hộ quận 2 tại sự kiện sẽ tham gia chương trình bốc thăm hên với những phần thưởng lớn có trị giá hàng trăm triệu đồng.

    Trong khi đó là chế độ hỗ trợ nguồn vốn cho khách sắm công trình căn hộ cao cấp từ nhà đầu tư và đơn vị phân chia. Với tầm giá đối tượng mua hàng có thể chiếm hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại công trình có vị trí đắc địa huyện HCM. Đây được đánh giá là chi phí khó khăn bởi tại khu vực phụ cận, các công trình cùng thị phần đang được chào bán trên dưới.

    Dường như, đối tượng mua hàng đặt mua căn hộ cao cấp HCM trong ngày khai trương sẽ được tham gia chương trình chiết khấu lên tổng giá trị căn hộ, và chỉ cần là có thể đóng tiền đợt trước tiên. Với những khách có ý định vay tài chính sẽ được các nhà băng hỗ trợ cho mượn lợi nhuận suất ưu đãi chỉ từ một năm trong vòng một năm.

    Căn hộ cao cấp quận 2 một mặt quanh đó đường, công trình được hy vọng là môi trường sống phong cách, mang nét trẻ trung, sôi nổi nhịp thở hiện đại tại khu vực.

    Công trình có diện tích nổi gồm tổ phù hợp các căn hộ, khu trung tâm thương mại. Được kiến tạo theo phong cách vừa dễ dàng và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với tự nhiên bao quanh. Căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng thiên nhiên vào phòng, mang đến sự thông thoáng lạnh mát và dè xẻn tối đa năng lượng tiêu thụ. Hiện dự án xây đắp trên mặt tầng của nhà cửa.

    Tại đây hội tụ các nhân thể ích của khu bình thường cư sao như trung tâm thương nghiệp, vườn trên không, bể bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt tập thể, an ninh với hệ thống. Tòa căn hộ ngay quận 2 này, sẽ được chủ đầu tư trình bày và vật liệu xây dựng vietnam diễn ra tại HCM.

    Tại triển lãm công ti cũ rích phần đầu tư xây đắp sẽ nhận cọc đặt cọc căn hộ cao cấp quận 2 này. Hiện công trình thi công đến tầng 2. Theo nhà đầu tư, thực tiễn dự án căn hộ cao cấp đã được chấp thuận cho bán hàng hợp pháp, nhưng hiện thời mọi hoạt động vẫn chỉ dồn vào một chỗ tham gia xây đắp để người dùng an tâm hơn khi quyết định đầu cơ vào dự án.

    Công trình là một trong danh sách dự án đủ điều kiện được bán, cho thuê tậu trong thời gian tới đầu 04 tuần vừa được sở xây đắp lên tiếng phổ thông trên website vừa mới đây. Đặc biệt là dự án độc nhất tại quận 2 được bằng lòng cho bán hàng nhà ở xuất hiện trong mai sau.

    Căn hộ được xây dựng trên khu đất rộng cao, cách thức thiết kế này giúp tạo ra đa số tầm nhìn căn hộ cao cấp quận 2 HCM ở đây đều là căn góc. Nhờ vậy, toàn bộ các căn hộ đều không bị giới hạn, nhận đầy đủ ánh sáng và gió trời tự nhiên.
     

Ủng hộ diễn đàn