Đánh giá phần mềm kế toán ERP hiện nay có hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 19/9/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm kế toán ngày nay được sử dụng phổ thông trong các cơ quan đơn vị với những chức năng ưu việt và kĩ năng giảm tải công tác cho viên chức một các tối đa. Tuy có phổ quát ưu điểm nhưng những phần mềm ERP cũ chưa được cập nhật vẫn còn phổ biến nhươc điểm mà ta cần phải chỉnh sửa để có được một phần mềm kế toán hiệu quả.

    [​IMG]

    Hạn nhạo báng của nhiểu phần mềm kế toán bây chừ

    - Ứng dụng kế toán được thiết kế sai với trật tự hạch toán yêu cầu, hoặc hạch toán tắt, bỏ sót vài nghiệp vụ theo chế giễu dộ quy định.
    - Không tuân hành các quy dịnh ngặt nghèo các quy dịnh về tài chính, nhu tính và phân bổ khấu hao, phân bổ chi tiêu, tập thích hợp chi tiêu không đúng đối tuợng theo quy dịnh.
    - Một số truờng phù hợp thi hành công tác kế toán theo một chuong trình không tuân thủ cơ chế kế toán dã được đăng ký tại Bộ Tài chính, dĩ nhiên họ vẫn có thể in ra các báo cáo tài chính theo những quy dịnh của chế độ kế toán công ty.
    - Không tương thích với các phần mềm ERP khác.
    Các tiêu chuẩn của phần mềm kế toán cần có:
    - Phần mềm kế toán phải duợc xây đắp dựa trên co sở tuân thủ các pháp luật kế toán của Nhà nuớc.
    - Ðảm bảo tính động dể có thể phù hợp với dặc diểm hoạt động và yêu cầu quản lý của từng loại hình công ty và don vị
    - Phải dễ sử dụng, không gây khó khan cho các don vị trong thời kỳ dùng. Việc thao tác trên máy không đòi hỏi khoa học cao. Giao diện ứng dụng phải dễ nắm bắt, dễ truy nã cập và dễ kiếm tìm.
    - Phải có tính quản trị cao đáp ứng đòi hỏi quản trị buôn bán của các công ty. Các công bố vốn đầu tư với kế toán quản trị có thể tự dộng lập công bố tài chính hoặc thông báo quản trị vào thời diểm bất cứ.
    - Phải có tính liên hiệp, liên hoàn dảm bảo có thể nối mạng LAN, hoặc mạng WAN, và máy chủ phải kiểm soát duợc toàn cục hoạt động của các máy khác.
    - Phải bảo đảm tính mật thông tin nội bộ cũng như bên ngoài. Các nghiệp vụ dã duợc thích hợp thức hoá, giả dụ có sơ sót không duợc xoá bỏ và phải đuợc sửa chữa theo luật pháp. Có chuỗi hệ thống mã khoá hợp lý chuẩn y những nguời có bổn phận truy vấn cập những tin tức cần thiết theo chừng trách nhiệm và thẩm quyền.
    - Ðảm bảo dịch vụ bảo trì, bảo hành trong suốt thời gian hoạt dộng.
    - Đáp ứng hoàn toản các tiêu chuẩn về kế toán và làm theo qui định luật pháp hiện hành.
    - Kĩ năng cởi mở đáp ứng ý định điều hành nội bộ của doanh nghiệp.
    - Dễ sử dụng là chỉ tiêu rất cần thiết, khác lạ là đối với các kế toán viên mới tham gia nghề hoặc đối với các kế toán đã quen khiến cho việc bằng excel.
    - Tính đúng đắn là nhân tố kiện tiên quyết đối với công tác kế toán. Giả dụ phần mềm kế toán ERP không đáp ứng được yêu cầu này thì bạn sẽ còn vất vả hơn so với tự tính toán bằng excel.
    - Tính bảo mật sẽ giúp bạn điều hành dữ liệu một cách thức bình an nhất. Phần mềm kế toán tổ chức sẽ chuẩn y phân quyền theo từng người mua với từng tính năng và phân quyền theo tin tức tróc nã cập.
    - Cung cấp phổ biến nhân thể ích cao cấp như import dữ liệu trong khoảng file excel và ngược lại, export trong khoảng phần mềm ra file excel, word; ứng dụng liên tiếp cập nhật các công dụng mới.
    - Cơ chế bảo hành, bảo trì cũng hết sức cần thiết khi lựa chọn phần mềm kế toán. Nhà cung ứng phần mềm ERP phải đi cùng cùng kế toán viên trong suốt quá trình dùng vận dụng. Dịch vụ hỗ trợ cũng cần phải gấp rút, kịp thời và hiệu quả.
     

Ủng hộ diễn đàn