Đặc trưng ghế sofa da thật tại Đông Á Group

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Tra498992, 16/8/16.

  1. Tra498992

    Tra498992 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    70
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đặc trưng ghế sofa da thật tại tại TPHCM


    Thông thường người dùng đi mua ghế sofa luôn nghe nhân viên bán hàng tư vấn về 2 loại ghế sofa da thật và ghế sofa da công nghiệp . Giá cả thì ghế sofa da thật có giá trị cao hơn so vs loại ghế sofa da thật 50%. Như vậy , sofa da thật là gì tại sao nó lại có giá trị cao tới như vậy . Mọi người cùng tìm hiểu Đặc trưng loại ghế sofa da thật này nhé.


    [​IMG]

    Ghế sofa da thật hoặc gọi là ghế sofa da thật nhập khẩu tại vi nguồn nguyên liệu này đa phần được nhập khẩu từ nước ngoài nên có thuật ngữ là sofa da thật nhập khẩu hay còn gọi là sofa da bò cũng không sai . Chính yếu tố làm từ động vật này mà loại ghế sofa da thật nhập khẩu nhận được nhận được tín nhiệm của người dùng.

    Trong khi đó với ghế sofa da công nghiệp khá đẹp và bắt mắt về độ sang vì được tẩm nguyên liệulàm cho da căn đẹp hơn so với ghế sofa da bò thật, nhưng nó lại không thể bằng độ co giản và khả năng chịu ẩm của da bò thật trong có vẻ nhẵn hơn, không bắt mắt lắm nhưng nó lại đẹp hơn .

    [​IMG]

    Độ dai của ghế sofa da thật cao hơn so với loại ghế làm bằng nhựa PU bạn có thể test bằng việc đứng lên ngồi xuống ngay tức khắc xem sự bền bỉ của ghế cũng như kiểm chứng chất liệu . Hoặc các bạn có thể đổ một ít nước trên ghế sofa da thật sau 1 khoảng thời gian sẽ bị da thật hút hết nước khác với loại giả da
     

Ủng hộ diễn đàn