Cô gái Bọ cạp và chàng trai Bạch Dương

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuan1996, 4/10/16.

  1. tuan1996

    tuan1996 Mới đăng kí

    Tham gia:
    14/1/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với cá tính mạnh mẽ, sự tự tin quyến rũ của các quý cô cung bọ cạp nữ có thể thu phục được mọi ánh nhìn từ các đấng mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng có thể lọt vào mắt xanh của cô nàng. Mỗi người sẽ có một tiêu chí chọn bạn tình cho mình, và các cô nàng cung Bọ Cạp cũng vậy. Trong 12 cung hoàng đạo, tình yêu cung Bọ Cạp sẽ dành cho chàng trai nào là hợp nhất. Nếu các quý cô Bọ cạp yêu các chàng trai cung Bạch Dương thì sẽ ra sao nhỉ?

    [​IMG]
    Sao Hỏa-hành tinh kiểm soát cung Bạch Dương, cũng phần nào có thể kiểm soát được Bọ Cạp (chủ yếu là Sao Diêm Vương cai quản). Giữa hai cung này có sự hấp dẫn mãnh liệt về mặt thể chất, về mặt tình dục luyến ái.

    Trong số các cung có nguyên tố Nước, không có cung hoàng đạo nào mạnh mẽ mà bí ẩn bằng Bọ Cạp. Sự kết hợp giữa sự bí ẩn của cung hoàng đạo Bọ Cạp với cá tính năng động của Bạch Dương-cung có nguyên tố Lửa, là một sự kết hợp lý tưởng. Tuy nhiên, tình yêu này chỉ có thể vững bền với điều kiện Bọ Cạp phải dứt bỏ sự cứng nhắc của mình và học cách thả lỏng.

    [​IMG]

    Năng lượng của Bạch Dương làm chi phối Bọ Cạp yếu đuối, sợ sệt. Bạch Dương phải điều chế lại những ý muốn của mình, hoặc ít nhất là không được biểu lộ ra, tránh làm Bọ Cạp choáng ngộp. tu vi hom naythấy Bọ Cạp còn phải dứt bỏ sự ghen tuông của mình và cho Bạch Dương không gian của riêng mình. Bọ Cạp và Bạch Dương tuy đối lập mà lại giống nhau.
     

Ủng hộ diễn đàn