Chàng trai đểu nhất 12 cung hoàng đạo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuongthao94, 22/4/16.

  1. phuongthao94

    phuongthao94 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/4/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các chàng trai của 12 cung hoàng đạo mỗi người sẽ có những suy nghĩ và quan niệm khác nhau về cuộc sống, về tình yêu và sự nghiệp. Trong các chàng trai của 12 cung hoàng đạo bạn có muốn biết chàng trai nào sẽ là chàng trai có những suy nghĩ ” đểu” nhất hay không ? Bạn có muốn hiểu hơn về các chàng trai của 12 cung hoang dao hay không ? Xem 12 cung hoàng đạo và khám phá những điều thú vị về các chàng trai này nhé !

    TOP 1 – Bảo Bình (20/1 – 18/2)
    Mang danh người đàn ông xấu cũng là vì vẻ ngoài lạnh lùng băng giá của mình, Bảo Bình khá đào hoa và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Nhiều cô gái thích vây quanh anh chàng “mặt lạnh” này, và buồn thay là anh ta cũng chẳng có ý kiến gì, thậm chí còn có thái độ hưởng thụ thích thú, có điều là chẳng nói ra mà thôi. Đừng nói đến chuyện đạo đức và quy tắc trong mối quan hệ với Bảo Bình, anh ta chẳng hề quan tâm đâu. Là một lãng tử không hề thua kém Nhân Mã, anh chàng Bảo Bình muốn được thử nghiệm nếm trải mọi mới lạ trên đời, tình yêu cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]
    TOP 2 – Song Tử (21/5 – 21/6)
    Trời sinh người đàn ông Song Tử ham chơi, với người yêu – vợ họ đúng là Mr.Wrong điển hình. Song Tử không ngại việc thể hiện tài năng, nói chuyện thoải mái với mọi người, kể cả người khác phái. Tình yêu với Song Tử là một thứ gia vị hấp dẫn cho cuộc sống, nhưng thái độ lại không thực sự coi trọng đối phương.
    TOP 3 – Thần Nông (24/10 – 22/11)
    Thần Nông luôn đánh giá tài năng và mọi thứ của bản thân cao hơn người khác, nên hễ mở miệng là nói những lời làm người khác không hiểu nổi. Độc đoán chuyên quyền, nếu chỉ một chút thôi còn thể hiện khí khái nam nhi, nhưng tiếc rằng Thần Nông luôn cực đoan trong mọi trường hợp, đến cả lo lắng quan tâm cũng biến thành kiểm soát.

    xem boi dự đoán những điều gì sẽ đến với tình yêu của bạn trong tương lai ngay nhé ! Bạn sẽ có nhiều điều thú vị về tình yêu của mình đấy
     

Ủng hộ diễn đàn