Bạn có tin chương trình của Prudential chỉ trong 4 phút có thể kết nối yêu thương

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tranthutien061, 14/8/16.

  1. tranthutien061

    tranthutien061 Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo tiến trình nghiên cứu của Athur Aron thuộc đại học Stoney Brook vào năm 1995 bao gồm: trong vòng 45 phút, ông cho các cặp đôi một bảng câu hỏi và họ sẽ phải trả lời thành thật 36 câu hỏi này. Mỗi câu đều mang tính chất riêng tư, từ ít đến nhiều, bắt đầu với những câu nhẹ nhàng trước khi đào sâu hơn vào tâm lý của mỗi người như những câu hỏi về kỷ niệm, những mong ước sâu thẳm…

    Vào cuối buổi nói chuyện, các cặp đôi sẽ phải nhìn sâu vào mắt nhau trong 4 phút. Arthur Aron đã tính toán được rằng, 4 phút là đủ để sự gắn kết hình thành. Và ông đã thành công, bởi sau buổi nghiên cứu của mình, các cặp đôi đã nảy sinh tình cảm đặc biệt và một trong số đó đã thực sự yêu nhau rồi kết hôn sau đó 6 tháng. 36 câu hỏi và 4 phút nhìn nhau, từ hai người lạ đã trở thành bạn đời.


    [​IMG]

    Nhưng trong chiến dịch “Gia đình là vô giá” của Prudential lần này, người tham gia sẽ là những người thân trong gia đình, và kết quả có được sau 4 phút họ nhìn nhau là điều vượt ngoài sự mong đợi của những người thực hiện.

    Bạn nghĩ gì về thực nghiệm “4 phút diệu kì” này? Hãy thực hành với người thân của mình và đón nhận một kết quả đặc biệt sẽ đến nhé! Còn chần chừ gì nữa? Hãy rời mắt khỏi màn hình, hít một hơi thật sâu và suy nghĩ. Lần cuối cùng bạn đã thực sự thể hiện sự quan tâm đầy đủ đến người bạn yêu thương là khi nào?

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247
     

Ủng hộ diễn đàn