Xu hướng đưa đón khách với xe V-Class

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 13/10/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cuối năm 2015, Fusion Maia Đà Nẵng đã trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại miền Trung Việt Nam sở hữu xe Mercedes-Benz V-Class cho dịch vụ đưa đón khách. Mercedes-Benz tạo nên một xu hướng khi một loạt thương hiệu nghỉ dưỡng, resort sử dụng thương hiệu này cho dịch vụ đưa đón.

    Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Fusion Maia Đà Nẵng đã dẫn đầu xu hướng khi trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Trung Việt Nam trang bị xe V-Class, mang đến giải pháp đưa đón lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng”.

    Bà Michelle Ford - Tổng Giám đốc Fusion Maia Đà Nẵng cho biết: “Với việc nâng cấp toàn diện trang thiết bị và chất lượng dịch vụ, chúng tôi cần một chiếc xe đưa đón vừa rộng rãi, tiện nghi nhưng cũng xứng tầm với thương hiệu cao cấp của Fusion Maia. Và V-Class đáp ứng được tất cả tiêu chí đó”.
    [​IMG]
    Xe đa dụng cũng được quyền gợi cảm

    Sự thuần khiết gợi cảm là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class hoàn toàn mới, ngôn ngữ này được thể hiện thật tinh tế và khéo léo. Phần đầu xe đầy lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa. Cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo dáng uyển chuyển, quyến rũ. Thân xe được định hình bởi hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đền cụm đèn hậu.
    [​IMG]
    Nội thất: đẳng cấp thời thượng rộng hơn bao giờ hết

    Không gian hết sức thoải mái, rộng rãi cho 7 người với các vật liệu cao cấp, sang trọng như da, gỗ và kim loại đóng vai trò chủ đạo. Hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc đẹp mắt tạo nên không gian huyền ảo về đêm. Là một mẫu xe hạng sang, V-Class được trang bị những tiện nghi cao cấp như touchpad điều khiển trên bệ trung tâm; đầu đọc thẻ và antenna cho hệ thống dẫn đường & định vị GPS; điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế.

    V-Class hoàn toàn mới mang đến những trải nghiệm thú vị nhờ vào sự linh hoạt, tiện dụng. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay 180[sup]0[/sup]. Cửa trượt 2 bên hông cũng như cửa hậu điều khiển điện đem đến sự nhàn nhã và thoải mái. Kính sau đóng mở độc lập với cửa hậu giúp việc tiếp cận khoang hành lý rộng rãi của V-Class trở nên thuận tiện hơn, nhất là tại các không gian chật hẹp hoặc khi mở cả cửa hậu là không cần thiết.
    [​IMG]
    - Bạn muốn Bán Xe Porsche đang có và cần Giá Xe Hơi cũng như Kinh Nghiệm Xe Hơi để bán dễ hơn? Tham gia ngay cộng đồng Ban Xe Porsche!

    Động cơ hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu

    Động cơ diesel 2.1 lít trên V 220 CDI cung cấp công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Lực kéo luôn dồi dào với mô-men xoắn cực đại 380 Nm ngay từ vòng tua 1.200 vòng/phút. Mức tiêu thụ trung bình chỉ 5,7 lít/100km cùng với dung tích bình nhiên liệu 70 lít giúp chủ nhân của V 220 CDI có thể đi được hành trình hơn 1.200 km - tương đương với khoảng cách Hà Nội - Nha Trang - sau khi đổ đầy nhiên liệu. Ngoài ra, hệ thống lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ giúp người lái kiểm soát xe dễ dàng và có được những phản hồi chính xác. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp chiếc xe luôn vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường.

    An toàn đúng chuẩn Mercedes-Benz

    Là một sản phẩm của Mercedes-Benz với giá trị cốt lõi về độ an toàn cao, V 220 CDI được trang bị đến10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ. Việc xoay trở V-Class trong đô thị cũng trở nên nhàn hạ với camera lùi và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist. V 220 CDI cũng sẽ là chiếc xe lý tưởng trên những cung đường biển với hệ thống Crosswind Assist, giúp thân xe cân bằng và vững chãi trước những cơn gió mạnh thổi ngang thân xe.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn