VTM group ra mắt nền tảng ht Tiếp thị liên kết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hte130qt, 19/8/16.

  1. hte130qt

    hte130qt Mới đăng kí

    Tham gia:
    12/8/16
    Số bài viết:
    8
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin hiện nay, Internet đã được tích hợp rộng rãi trên mọi phương tiện điện tử, số lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam không ngừng tăng lên và hiện nay đã lên đến hơn 45 triệu người. Từ đó, nhu cầu quảng cáo trên Internet cũng được phát triển.
    Thị trường quảng cáo hiện nay chủ yếu là quảng cáo banner, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, được đo bằng các chỉ số CPC, CPM, CPD. Tuy nhiên, các chỉ số này đã không còn đáp ứng được nhu cầu của chủ doanh nghiệp như trước, cần một chỉ số khác có thể giúp cho việc quảng cáo của chủ doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
    Chính vì thế Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh đã hợp tác cũng công ty ValueCommere, doanh nghiệp hàng đầu nước Nhật về Affiliate Marketing ra mắt “Hệ thống tiếp thị liên kết Civi.vn” kênh tiếp thị mới giúp các doanh nghiệp có thể tìm đối tác lớn, tin cậy, có khả năng cung ứng tốt trong mọi ngành hàng. Hình thức tiếp thị liên kết này mang lại hiệu quả đó là những ĐƠN HÀNG cho các chủ doanh nghiệp tại websites CIVI.VN. Hệ thống là sự kết hợp giữa VTM Group và Công ty ValueCommerce – Một trong những công ty hàng đầu Nhật Bản về lĩnh vực Affiliate Marketing
    Nguồn: http://blogkinhdoanh.edu.vn/2016/07/dua-nhau-chat-bo-chom-chom-dac-san-trong-chom-chom-ngoai/
     

Ủng hộ diễn đàn