Vespa 2016 bắt đầu công bố liberty mới nhiều của hàng phiên bản mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trangthien9977, 1/9/16.

  1. trangthien9977

    trangthien9977 Mới đăng kí

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    liberty mới Piaggio Việt Nam hiện tại rà soát, đổi sang không tốn tiền ứng theo với xe Liberty nguyên nhân nảy sinh những hư hỏng từ lốc máy vespa cổ.
    Lúc này, Cục điều hành khó khăn chuyển qua thông tin báo rằng sau khi nhận được phản chiếu và các phương tiện thông tin hầu hết về tiếng kêu lạ ở đuôi sau thuộc xe tay ga từ nhà máy xe hiện nay phân phối, cung ứng, Nhà máy sản xuất tiến hành buộc phải các hãng xe máy báo cáo.


    [​IMG]

    Trên cơ sở giải trình thuộc Piaggio VN, Cục quản lý cạnh tranh thể hiện Piaggio VN xác nhận một ảnh hưởng sử dụng xe Liberty với nảy sinh máy kéo yếu trong khoảng bên trong vespa cổ. Thực sự kiểm tra những vespa kể như vậy xem ra căn nguyên của nguyên nhân thực chất phần vành nhôm thuộc phần lõi khi mà tạo ra kết liên có không bằng nguyên nhân nhà sản xuất nhận định sở hữu thể xảy ra bỗng nhiên trong thời kỳ cung cấp.
    Nhà sản xuất Piagio cũng khẳng định tuột nồi nêu trên nguyên nhân ...là tiếng lạ trong giai đoạn tiến trình mà không ảnh hưởng đến an toàn và khách hàng hay chức năng vespa cổ.




    [​IMG]

    Cũng theo Cục điều hành khó khăn, Các hãng xe nguyên nhân hiện nay thực hành sự kiện kiểm tra và thay vành mới không tốn tiền ở đây những cửa hàng thuộc hãng, đối có vespa cổ cung ứng từ năm 2014 .
    Chuyên gia cho rằng ko cho biết lô hàng vespa mang thể nằm trong diện triệu hồi nhưng đây là 1 trong 2 cái xe chủ lực (cùng mang những xe Vespa) tạo ra doanh số khoảng trên 2 trăm nghìn chiếc khoảng lúc gần đây nhà máy xe trong nước




    [​IMG]

    Hầu hết, mới đây lúc đó đổi thay bề ngoài công nghệ giữa bộ nồi máy và bánh trong nhằm khắc phục loại bỏ tiếng kêu trên vespa cổ dù thế, Cục điều hành cạnh tranh cũng nguyên nhủ người sử dụng thu thập thông báo tiếp tục tiến hành có xe tới những nhà máy nhằm rà soát, sửa chữa.
    liberty mới Vespa cổ là 1 mẫu vespa cổ mang kiểu dáng thật cá tính hay phong cách có đến và khách hàng một trải nghiệm cực kì quyến rũ hay với có những phiên bản năm ngoái. vespa cổ được thừa hưởng từ những cái gắn máy trước đây không những thế với sự nâng cấp và một nhiều vật dụng, động cơ sẽ giúp sở hữu đến 1 cảm nhận thật lý tưởng theo từng chặng con đường điều khiển. cái lyberty thế hệ tron năm nay ra mắt những mẫu xe trong khoảng nhiều chủng lại khác nhiều, dùng động cơ iGet mới hay bộ phậm giảm tốc tiên tiến. mang các điểm hay cộng tính năng vượt bậc mà xe gắn máy Piaggio đời hiện đại nhất đem đến kiên cố hỗ trợ Cả nhà đáp ứng phần lớn mọi điều thiết yếu khi mang 1 chiếc vespa cổ đương đại hiện tại hợp thời. giả dụ đang do dự thuộc những tính năng cùng ưu điểm hay phần máy và loại gắng máy là Cả nhà nên tìm hiểu bài viết mạng internet.
     

Ủng hộ diễn đàn