Tử vi trọn đời của nữ tuổi kỷ hợi

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuongthao1234, 11/1/16.

  1. phuongthao1234

    phuongthao1234 Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/1/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khác với nam tuổi kỷ hợi, coi tu vi nữ tuổi kỷ hợi có cuộc sống lao đao khó khăn ngay từ nhỏ, họ có vẻ ngoài xinh xắn nhưng lại có số phận hẩm hiu khiến ai cũng thương xót. Khi trưởng thành có công việc ổn định cuộc sống của họ cũng thay đổi nhiều hơn so với trước. Hãy cùng tìm hiểu xem tử vi trọn đời cho nữ mạng tuổi kỷ hợi nhé

    [​IMG]

    tu vi nam 2016 Tuổi Kỷ Hợi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn. Tuy nhiên dù tiền vận trung vận hay hậu vận có điều không được an nhàn bi não. Cuộc đời có sự đau buồn về tình duyên và sự nghiệp nhất là về sự nghiệp công danh luôn luôn gặp phải nhiều sự trắc trở khó khăn.
    Tuổi Kỵ Hợi số hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi, nếu có ăn ở hiền lành thì cón được gia tăng niên kỷ hơn nữa, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

    tu vi tron doi Phần gia đạo tuổi nhỏ có nhiều tốt đẹp, trung vận thì có nhiều bê bối xích mích. Công danh có lên cao vào trung vận, hậu vận bình thường.
    Sự nghiệp có phần tốt đẹp và vững chắc. Tiền bạc được dễ dàng và có nhiều kết quả khả quan về vấn đề lộc cũng như về cuộc sống.
     

Ủng hộ diễn đàn