Trồng răng sứ cả hàm hết bao nhiêu tiền

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 28/9/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sỹ! Bác sĩ có thể cho em hỏi là trồng răng sứ cả hàm hết bao nhiêu tiền ạ? Em muốn hỏi cho mẹ em, sức khỏe không tốt nên 50 tuổi mà răng đã rụng gần hết ạ! Không biết trồng răng sứ cả hàm thì nên thực hiện theo cách nào. Em muốn tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa mẹ đi làm cho chu đáo. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đặng Tiến – Hà Nội)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn,

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “ Trồng răng sứ cả hàm hết bao nhiêu tiền ” của bạn, Trung tâm tư vấn nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

    1. Trồng răng sứ cả hàm bằng cách nào?

    Khi có ý định trồng răng sứ cả hàm, thì điều mọi người quan tâm nhiều nhất là về giá, tính thẩm mỹ và sự bền vững của răng giả. Trồng răng sứ cả hàm hiện nay có thể được thực hiện bằng 2 cách, mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm để phù hợp với điều kiện của từng người. Cụ thể:

    - Với phương pháp cấy ghép Implant: Trồng răng sứ cả hàm bằng kĩ thuật implant được thực hiện bằng cách cấy trực tiếp một trụ implant bằng titanium vào vị trí mất răng. Tiếp theo sẽ là một abument được gắn trên implant và cuối cùng là một mão răng sứ. Răng implant được trồng sẽ giúp phục hồi được hình dáng và chức năng ăn nhai giống như răng thật, giúp không tiêu xương ổ răng, không làm ảnh hưởng đến răng thật, và đây cũng là cách phục hình răng giả hoàn hảo nhất hiện nay.

    - Thứ hai là trồng răng sứ cả hàm bằng phương pháp trồng hàm tháo lắp: Với phần nền được được làm bằng nhựa acrylic hay bằng hàm khung kim loại còn phần răng được làm bằng nhựa hoặc bằng răng sứ, có tác dụng nâng đỡ các cơ môi, má, giúp hạn chế nếp nhăn, hóp má tại các vị trí mất răng để bạn có một nụ cười tự nhiên.

    Với ưu điểm chi phí thấp, dễ thực hiện trong thời gian ngắn và tháo lắp dễ dàng, trồng răng sứ cả hàm bằng cách tháo lắp được nghiên cứu là phù hợp với những người cao tuổi, bị tiêu xương hàm nhiều, sức khỏe yếu có thể thực hiện được. Tuy nhiên bệnh nhân mang hàm tháo lắp nếu không chăm sóc răng miệng tốt có thể gây sâu răng, nha chu. Tại vị trí làm hàm tháo lắp, theo thời gian sẽ bị tiêu xương hàm, khi đó hàm sẽ bị lỏng, bệnh nhân sẽ phải chỉnh sửa hoặc làm lại hàm mới.

    2. Trồng răng sứ cả hàm hết bao nhiêu tiền?

    Trồng răng sứ cả hàm là một biện pháp khắc phục cho những trường hợp bị mất nhiều răng, vì thế chi phí trồng răng cũng sẽ phụ thuộc chính vào số lượng răng cần làm, loại răng sứ bạn lựa chọn và nếu lựa chọntrồng răng sứ cả hàm bằng cách cấy ghép implant thì sẽ thêm chi phí trụ implant cho từng răng.

    Chúng tôi có thể đưa ra cho bạn một bảng giá trồng răng sứ cả hàm để bạn tham khảo như sau:


    DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)

    Gắn lại mão răng1 răng300,000

    Đúc cùi giả kim loại1 răng500.000

    Đúc cùi giả toàn sứ1 răng5.000.000-8.000.000

    Mão toàn diện kim loại Cr- Co1 răng1,200,000

    Mão sứ Titan1 răng2,500,000

    Mão Sứ Roland1 răng5.000.000

    Mão toàn sứ Emax Zirconia1 răng6,000,000

    Mão sứ Cercon1 răng6,000,000

    Mão sứ Cercon HT – Emax Press1 răng7,000,000

    Veneer sứ Emax, Cercon HT1 răng7.000.000-8.000.000

    Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE1 răng8.000.000

    Mão toàn diện Vàng1 răngTheo tỷ giá thị trường



    3. Trồng răng sứ cả hàm nên chọn loại răng sứ nào?

    Hiện nay, có rất nhiều loại thường được sử dụng trong bọc răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ kim loại quý và nổi bật nhất là loại răng toàn sứ. Điểm khác biệt lớn nhất của các loại răng sứ này nằm ở khung sườn bên trong.

    + Răng sứ kim loại: Răng bọc sứ bằng kim loại thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom – Coban hoặc Crom –Niken. Giá của làm răng sứ kim loại không cao, phù hợp với nhiều người có thu nhập trung bình, độ bền từ 3 -5 năm.

    + Răng sứ kim loại quý có lớp sườn bên trong là kim loại quý như vàng, platin hay palladium. Không những có độ bền cao mà làm răng sứ kim loại quý còn không bị xám ở cổ răng sau nhiều năm sử dụng, dễ tương thích với răng và nướu. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với các loại răng sứ khác.
     

Ủng hộ diễn đàn