Toyota “trình làng” SUV địa hình giá rẻ 4Runner

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 19/9/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bổ sung thêm vào dòng sản phẩm SUV 4Runner, Toyota vừa công bố 2 phiên bản mới đậm chất địa hình là TRD Off-Road và TRD Off-Road Premium.

    [​IMG]

    Về ngoại hình, các phiên bản 4Runner TRD Off-Road không có thay đổi gì lớn, bên cạnh bộ mâm đúc 7 cánh mới cứng cáp đi kèm lốp "béo" offroad, khoảng sáng gầm lớn và logo đặc biệt gắn trên cột C.

    [​IMG]

    Bên trong nội thất của cả hai phiên bản đều có bảng điều khiển trung tâm giả vân carbon, cùng với thảm trải sàn đặc biệt. Riêng phiên bản Premium còn có thêm logo TRD được thêu trên tựa gối đầu.

    - Diễn đàn Xe Hơi Việt 64VN là nơi cung cấp những bài So Sánh Xe Hơi và tin tức Xe Hơi Giá Rẻ từ chia sẻ của các thành viên Xe Hoi Viet 64VN

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của các phiên bản TRD Off-Road đó là Toyota đã bổ sung cho chiếc xe một số hệ thống hỗ trợ để giúp chúng có thể di chuyển trên địa hình tốt hơn. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Multi Terrain Select System với các chế độ lái khác nhau.

    [​IMG]

    Hệ thống này cũng cho phép người lái có thể kiểm soát sự mất độ bám của bánh xe. Cả 4Runner TRD Off-Road và Off-Road Premium cũng đều được trang bị vi sai cầu sau khóa điện tử cùng hộp chuyển tỉ số truyền.

    [​IMG]

    Hệ dẫn động 4 bánh của xe còn được bổ trợ thêm bởi hệ thống kiểm soát địa hình Crawl Control đặc trưng của Toyota bằng cách giữ tốc độ ổn định khi đi qua các chướng ngại vật, cũng như hệ thống treo linh hoạt Kinetic Dynamic.

    [​IMG]

    Hiện tại Toyota chưa công bố chính xác loại động cơ được sử dụng trên 4Runner TRD Off-Road và Off-Road Premium. Chiếc xe sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay
     

Ủng hộ diễn đàn