Tìm hiểu về thế cân bằng PK trong Chiến dịch huyền thoại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuhang123, 26/2/16.

  1. thuhang123

    thuhang123 Mới đăng kí

    Tham gia:
    19/2/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Bạn đã biết về thế cân bằng PK của chiến dịch huyền thoại chưa? Rất nhiều người chơi cho rằng việc thắng- hay là thua trong chế độ PK của Chiến dịch huyền thoại phụ thuộc hoàn toàn vào sức mạnh yếu của trang bị vũ khí. Do đó mà trong chế độ này có sự cân bằng PK để nhằm điều hòa, xóa bỏ những khoảng cách về sức mạnh của các vũ khí trong từng người chơi. Vậy thế cân bằng PK là gì? hãy cùng tìm hiểu về nó để làm rõ vấn đề trên bạn nhé.

    [​IMG]

    Theo như thông tin cập nhật thì cân bằng PK chính là một hệ thống đặc biệt mà chỉ trong chế độ PK mới có, nó có một tác dụng đó là điều chỉnh sức mạnh của vũ khí, nhân vật và vật phẩm. Từ đó làm giảm đi cái khoảng cách, sự thiên lệch về sức mạnh của chúng đối với từng người chơi. Với vũ khí trong chế độ PK, thì chỉ số sát thương của các loại vũ khí đều là tối đa, vật phẩm thì được nâng cấp lên về cả lựu đạn, túi cứu thương, hệ thống nhân vật thì cũng được nâng cấp, sử dụng đồ họa đỉnh cao, vũ khí được tối tân...Cùng tai chien co huyen thoai về máy và tìm hiểu bạn nhé.

    [​IMG]

    Ở chế độ này có sự chênh lệch về đời súng, các loại súng trắng, súng lục, súng lam hay súng tím. Mỗi một loại súng đều có độ sát thương khác nhau, trong đó súng trắng là cơ bản nhất, độ sát thương nhỏ nhất. Nâng cấp lên, súng tím với độ sát thương mạnh nhất. Cùng tai game mien phi ve dien thoai để trải nghiệm bạn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn