Tìm hiểu về gỗ trầm hương chứa rất nhiều nhựa thơm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 31/8/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trầm hương là một loại gỗ có chứa phần nhiều nhựa thơm được phổ quát người muốn sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời của nó như chữa được rộng rãi bệnh, đem lại sự phồn thịnh cũng như hên cho khách hàng. Trầm hương là một loại gỗ rất quý hi hữu, người xưa đã có câu ngậm ngải tậu trầm để nói lên sự gian nan khi đi tìm loại gỗ trầm này. Hôm nay chúng tôi cùng người dùng tìm hiểu rõ hơn về loại gỗ trầm hương này nhé.

    [​IMG]

    TRẦM HƯƠNG LÀ GÌ THEO NGHĨA DÂN GIAN ?

    Thực ra trầm hương được hiện ra khác lạ trong khoảng cây dó bầu, dân gian có đồn rằng hương trời bay theo gió đã đáp xuống những cây bị thương hay bị hư, lâu ngày những cây này sẽ biến thành cây trầm hương. Thường thì những cây dó bầu có nhiều hình thù xấu xí, bị hư hại do các ảnh hưởng của môi trường hay boom đạn làm cho cây bị mục nát hoặc khô cằn.

    TRẦM HƯƠNG LÀ GÌ THEO NGHĨA KHOA HỌC ?

    Cây dó bầu có tên công nghệ trong giai đoạn sản xuất cây bị một số trường phù hợp nào đó bị những tổn thương làm cho cây bị nhiễm bệnh và tích trữ nên một dạng nhựa rồi sau đó lan ra khắp cây khiến các phân tử bị biến đổi nên cây có gần như màu sắc, hình thù và hương thơm. Trong khoảng đó xuất hiện nên trầm hương mà phổ thông người mong muốn dùng như hiện nay.

    Trầm hương có lượng dầu rất cao thường là nên có mùi thơm khác lạ và nhất khi khi đốt. Trầm hương chính hiệu hoặc cao cấp thì thường có lượng dầu đạt nên rất quý hiếm.

    TRẦM HƯƠNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO ?

    Hiện giờ trầm hương được xếp thành và có phần đông loại trong hạng này. Là loại trầm hương có phẩm trật cao nhất, cho đa dạng dầu, nhẹ, mềm, dẻo, nhuyễn, khi nếm có đủ vị chua, cay, đắng, ngọt, tỏa mùi thơm tự nhiên, khi đốt hương thơm khác biệt, khói xanh, bay thẳng và dài lên không trung. Kỳ nam được phân thành loại theo thứ hạng là bạch kỳ, thanh kỳ, huỳnh kỳ và hắc kỳ.

    Là loại trầm hương ít dầu, nặng, vị đắng, số đông khi đốt mới tỏa mùi thơm, khói màu trắng, bay quanh quéo rồi tan ngay. Trầm được xếp thành loại với màu sắc có các trị giá khác nhau trong đó sắc sáp trắng là có giá trị cao nhất đem lại nhiều điềm tốt cho bạn.

    Hầu như tốc có nhiễm rất ít lượng dầu nên được bình chọn là hạng thấp nhất trong Trầm hương. Tốc có hầu hết loại nhưng điển hình là: Tốc đỉa, tốc dây, tốc hương, tốc pi. Trong đội ngũ tốc thì tốc đỉa được đánh giá cao hơn về chất lượng. Tuy nhiên, việc xếp nhóm tốc không nhất mực theo thứ bật phẩm trật.

    Hiện thời chưa có quy định của nhà nước hoặc của công ty phi chính phủ về tiêu chuẩn phân lọai, bình chọn phẩm cấp trầm hương. Trầm chính là loại gỗ quý hi hữu khác biệt tại và đây cũng chính là nơi có rộng rãi nhất, ngoài ra tại đây còn có một đặc sản khác chính. Cũng không có gì không thể tinh được khi trầm luôn gắn kết với nhau tại đây.
     

Ủng hộ diễn đàn