Thông tin về phòng khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo có đúng không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 7/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sau giai đoạn kiểm định, giám sát của các sở y tế, hàng loạt những phòng khám tư nhân trên địa bàn TPHCM đã hoạt động không đúng và bị xử phạt theo đúng quy định. Nhưng, điều đó làm rất nhiều những tin đồn thất thiệt cũng gây tác động đến uy tín của một số p.khám khác, trong đó có p.khám đ.khoa Thế Giới. Vậy, phong kham da khoa the gioi lua dao hay không? Những chuyên gia sẽ tìm câu trả lời giúp bạn đọc.

    Trên các trang báo, có rất nhiều tin đồn về các p.khám tư nhân lừa gạt. Và một số đối tượng không có ý tốt đã lấy vấn đề này để hạ thấp uy tín của phòng khám đ.khoa Thế Giới với những ý kiến như : p.khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo, chặt chém bệnh nhân, Bác sĩ phòng khám Đa Khoa Thế Giới thiếu lịch sự, p.khám Đa Khoa Thế Giới tốt dịch vụ kém,…
    [​IMG]



      Tuy nhiên, về phía chúng tôi nhận định thì, thông tin phong kham da khoa the gioi lua dao sai sự thật. Và chắc chắn, các thông tin không đúng trên sẽ không thể làm suy giảm hình ảnh của bạn đọc và người bệnh với phòng khám đ.khoa Thế Giới trong suốt thời gian qua.

    Với các điều kiện về nhân lực và cơ sở vật chất, phương thức hoạt động như vậy, Chúng tôi kết luận rằng: Thông tin p.khám Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của phòng khám, cũng như sự chọn lựa của bệnh nhân.

    Ngoài ra, một cuộc trao đổi nhỏ của phòng khám với những bệnh nhân từng khám, chữa bệnh tại p.khám sẽ làm rõ hơn về vấn đề này.

      "Tôi từng nhiều lần tới để thăm khám và chữa bệnh. Vì đây là phòng khám có đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, kinh phí lại ổn định. Người thân của tôi cũng thường đến đây và hầu hết đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ ở p.khám Đa Khoa Thế Giới". (Thu Lan - Sài gòn)

      "Tôi khẳng định những thông tin phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là sai sự thật. Chẳng có phòng khám nào lừa đảo mà có thể hoạt động lâu dài và có số lượng người bệnh tin tưởng tới khám ổn định như vậy. Bản thân tôi cũng có những nhận định rất tích cực về p.khám và tin đây là phòng khám tốt cao ở Hà Nội". (Tuấn Anh - Vũng Tàu)

    Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chuyện này và yên tâm đến đây trải nghiệm các dịch vụ y tế tiên tiến, hiệu quả. Nếu bạn còn nghi vấn, hãy nói chuyện với chúng tôi theo HOTLINE để được tư vấn bởi các bác sĩ.
     

Ủng hộ diễn đàn