Tesla không tin dùng các hệ thống GPS sẵn có

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngamy198, 25/10/16.

  1. ngamy198

    ngamy198 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo đó, nhà sản xuất xe hơi điện hàng đầu thế giới đã quyết định thiết lập một hệ thống tái lập lại toàn bộ các tuyến đường trên Trái Đất được xây dựng từ chính mỗi tài xế khi lưu hành trên đường, và có mức độ chi tiết rất cao.

    [​IMG]
    Không ai có thể phủ nhận rằng xe hơi tự lái chắc chắn sẽ là một lĩnh vực rất hứa hẹn trong tương lai. Tuy nhiên yếu tố "an toàn" của hệ thống tự lái, hay hệ thống định vị tuyến đường vẫn là một trong những vấn đề đáng e ngại.

    Hiện nay, hầu hết mọi người đều cảm thấy xe có lái vẫn yên tâm hơn là giao phó cho bộ máy tính tự động vận hành. Tuy nhiên, các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu trên thế giới đang cố gắng thay đổi điều này, và Tesla cũng không phải ngoại lệ.

    Được biết, nhà sản xuất xe hơi của Mỹ vừa chính thức ra mắt hệ thống Autopilot đã được giới đam mê công nghệ chờ đợi từ lâu. Điểm độc đáo của hệ thống này là không chỉ đơn thuần hoạt động như một phần mềm tự động vận hàng xe, mà còn tái lập lại toàn bộ các tuyến đường trên Trái Đất một cách rất chi tiết, hơn hẳn khi so sánh với hệ thống GPS thông thường hiện nay.

    - Nếu đang cần Tư Vấn Xe Hơi thì diễn đàn Tư Vấn Oto 102 sẽ giúp bạn tìm Xe Hơi Giá Tốt, ngại gì không truy cập vào Tu Van Oto 102?

    Theo nhận định từ Tesla, hệ thống xác định tuyến đường qua GPS tuy đã được xây dựng từ lâu, nhưng các thông tin mà nó cung cấp là quá ít để đảm bảo cho xe hơi có thể tự vận hành một cách an toàn và chính xác.
    [​IMG]Hệ thống định vị của GPS hiện nay (trái) và của Tesla (phải)
    Dễ thấy Tesla không phải là đơn vị duy nhất nhận ra được điều này, bởi khả năng định vị tuyến đường quá đơn sơ của GPS cũng là lý do khiến Apple và Google từ lâu đã phải xây dựng một hệ thống cho riêng mình; còn Uber đã từng cố mua lại dịch vụ bản đồ Nokia's Here trước khi bị Audi, BMW và Mercedes-Benz "nẫng tay trên".

    Tuy nhiên, hệ thống định vị của Tesla lại có cách thức hoạt động hoàn toàn khác; đó là lấy dữ liệu từ chính các tài xế. Theo đó, bất cứ chiếc Tesla Model S nào, dù có cài đặt Autopilot hay không, đều được tự động kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây của hãng. Từ đây, công ty sẽ thu thập các thông tin về tuyến đường của từng chiếc xe, để xây dựng thành một bản đồ hoàn thiện.

    Ông Elon Musk - CEO của Tesla gọi đây là hình thức truyền bá thông tin "một người vì mọi người", khi mà tất cả những chiếc xe khi lưu hành đều chia sẻ chung một cơ sở dữ liệu. "Khi một chiếc xe học được một điều gì mới, tất cả sẽ đều biết".
    [​IMG]
    Được biết, cách thức chia sẻ thông tin, dữ liệu có phần hơi giống với một "mạng xã hội" này hứa hẹn mang đến một tương lai đầy thú vị cho công nghệ xe hơi tự lái. Khi ấy, không chỉ những tuyến đường chính, mà cả những lối đi tắt, lối đi trong ngõ được mỗi người dùng khám phá ra cũng sẽ được chia sẻ lên cơ sở dữ liệu chung.

    Cũng theo người đại diện của Tesla, Autopilot trong khoảng 3 năm tới sẽ là hệ thống mô phỏng tuyến đường đi lớn nhất và chi tiết nhất trên thế giới. Đây được cho là một tiền đề vững chắc để đảm bảo độ an toàn và tin cậy cho các dịch vụ xe hơi tự lái trong tương lai.
     
  2. Binh980897

    Binh980897 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    27
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.




    Nguồn:
    dịch vụ đăng tin rao vặt quảng cáo
     

Ủng hộ diễn đàn