Taxi không người lái lần đầu xuất hiện trên đường

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chunchucha, 10/9/16.

  1. chunchucha

    chunchucha Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Taxi không người lái vừa được chạy thử nghiệm ở Singapore trước khi hoạt động chính thức từ năm 2018.

    Taxi không người lái đầu tiên bắt đầu hoạt động từ thứ Năm (25/8) tại Singapore. Dòng taxi này do thương hiệu nuTonomy - một công ty startup về ứng dụng dịch vụ xe di động điều hành.

    Theo đó, nhà phát triển này mời một nhóm khách hàng tải ứng dụng để gọi và đi taxi không người lái trong một khu vực nhất định ở Singapore. Qua các chuyến đi của khách, nhà phát triển sẽ lắng nghe phản hồi để trước khi đưa vào vận hành rộng rãi taxi không người lái từ năm 2018.

    "Đây thực sự là một khoảnh khắc lịch sử, điều này sẽ thay đổi cách xây dựng các thành phố, cách làm thế nào để chúng ta quan sát xung quanh", Doug Parker - điều hành nuTonymy chia sẻ với Reuters.
    [​IMG] [​IMG]
    Theo Time, hiện chỉ có 6 xe taxi không người lái này được vận hành. Và chúng chỉ chạy trong khu vực dân cư rộng 4,5km2. Nơi đón trả khách chỉ là một số điểm đã định sẵn.

    - Cộng đồng Xe Lexus Blog cung cấp cho bạn những Tin Tức Xe Hơi trên Diễn Đàn Xe Hơi, vào tham khảo thử nhé!

    Các chuyến taxi không người lái thử nghiệm diễn ra với xe điện Misubishi i-MiEV.Trong đó có một kỹ sư ngồi sau tay lái giám sát hệ thống và kiểm soát xe nếu cần thiết.
    [​IMG]
    Theo ông Parker, công ty đã hợp tác với Chính phủ Singapore về dự án taxi không người lái. Ông hi vọng sẽ có 100 taxi hoạt động tại Đông Nam Á trong năm 2018.
     

Ủng hộ diễn đàn