Tất tần tật kiến thức về tẩy làn da chết game thủ cần biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthihamy1995, 16/9/16.

  1. nguyenthihamy1995

    nguyenthihamy1995 Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tất tần tật kiến thức về tẩy da chết bạn cần biết

    Nằm trong danh sách những công đoạn chăm sóc da cần thiết nhưng bạn đã bao giờ tìm hiểu những kiên thức cơ bản về tẩy da chết chưa? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cung cấp tất tần tật về tẩy da chết để giúp bạn hết thắc mắc nhé!

    Da chết gì? Tại sao cần tẩy da chết?

    Trong cơ thể của chúng ta, quá trình trao đổi chất diễn ra từng ngày và mỗi ngày đều có những tế bào mới được sinh ra. Bên cạnh đó thì dưới sự tác động của môi trường cũng khiến da sần sùi khô ráp hơn bởi lớp tế bào chết này.

    Da có cơ chế tự động bong tróc lớp tế bào chết, tuy nhiên với nhiều lý do khiến da lớp tế bào chết vẫn còn và tích tụ dần. Chính vì vậy, tẩy tế bào chết là vô cùng cần thiết để tránh bít lỗ chân lông, giúp sáng da và thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

    [​IMG]

    Tẩy da chết cơ học

    Tẩy da chết cơ học là phương pháp sử dụng những hạt nhỏ ( có thể có trong kem tẩy da chết hoặc sử dụng đường tẩy da chết…) massage lấy đi lớp tế bào chết bám trên da. Đây là cách được các bạn biết đến khá nhiều, tuy nhiên hãy nhớ là chỉ nên thực hiện bước này 1-2 lần/ tuần và mát-xa hết sức nhẹ nhàng thôi nhé, nếu không da sẽ bị tổn thương do chà xát mạnh đó.

    Xem thêm =>>>>>> tẩy da chết cho da nhạy cảm

    học để tiêu diệt tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, đây là phương pháp có thể nói dành riêng cho da mụn, mụn ẩn… 2 sản phẩm điển hình của dòng này là AHA/BHA. Nhìn chung AHA và BHA có rất nhiều điểm chung như đều giúp tăng khả năng giữ ẩm, giảm nếp nhăn, đốm đồi mồi và vết thêm, kích thích sản xuất collagen và làm săn chắc da.
     

Ủng hộ diễn đàn