Tại sao quạt trần vẫn là thiết bị làm mát không thể thay thế

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hong_anh, 6/9/16.

  1. hong_anh

    hong_anh Mới đăng kí

    Tham gia:
    4/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay với sự có mặt của đa dạng các sản phẩm làm mát hiện đại, tiện dụng thế nhưng quạt trần vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn. Vậy đâu là lý do khiến quạt trần là thiết bị làm mát không thể bị thay thế?

    1. Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trong quạt trần

    Đây được xem là lý do quan trọng nhất khiến quạt trần giữ được vị trí của mình trong hơn một thế kỷ qua. Những công dụng nổi bật, những tính năng vượt trội có thể kể đến như:

    Làm mát không khí

    Làm mát không khí là một trong những tính năng hiển nhiên, cốt lõi của bất kỳ sản phẩm quạt trần nào. Khi vận hành, cánh quạt sẽ được quay theo chiều đã thiết lập của người sử dụng. Từ việc quay cánh quạt theo vận tốc có định, luồng gió sẽ được sinh ra, đẩy xuống và đảo đều trong không gian giúp làm mát không khí.
    Làm khô không khí, làm ấm khi mùa đông

    Đây là tính năng mới của những chiếc quạt trần hiện đại, điều mà ta mới chỉ bắt gặp ở các sản phẩm điều hoà không khí. Tính năng này được gọi là tính năng đảo chiều của quạt trần. Thay vì quay chiều thuận, các cánh quạt sẽ quay theo chiều ngược lại để đẩy luồng khí nóng phía sát trần lan toả đều giúp phòng ấm hơn.



    Xua đuổi, hạn chế côn trùng

    Một trong những ứng dụng khác của quạt trần mà chúng ta thường xuyên bắt gặp đó là xua đuổi, hạn chế côn trùng. Với ứng dụng này, quạt trần thường được lắp ở các khu vực như bếp ăn, ban công hoặc sảnh nhà.

    Chiếu sáng và trang trí cho không gian nội thất

    Những chiếc quạt trần hiện đại ngày nay được thiết kế vô cùng đa dạng và sáng tạo. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một sản phẩm hiện đại, tiện ích, các nhà sản xuất quạt trần đã sáng tạp và sản xuất quạt trần đèn trang trí là sản phẩm độc đáo nhất tích hợp nhiều tiện ích. Do vậy, quạt trần không chỉ có chức năng làm mát mà còn có thể chiếu sáng và trang trí cho không gian thêm phần lung linh, sang trọng.

    2. Lợi ích cho sức khoẻ, an toàn cho người sử dụng

    Tạo ra luồng khí dễ chịu, thoải mái

    Khác với các loại quạt cây tạo ra luồng gió thốc thẳng vào người dùng hay với điều hoà là tạo ra luồng gió lạnh và khô thì quạt trần lại tạo ra luồng gió vô cùng dễ chịu. Luồng gió mà quạt trần tạo ra đặc biệt thông thoáng do là luồng khí tự nhiên. Thêm vào đó với tính năng đảo đều không khí do vậy người dùng sẽ không bị choáng hay ngột ngạt khi ngồi trong phòng có quạt trần.

    An toàn cho trẻ nhỏ, vật nuôi

    Vì quạt được treo ở trên cao nên quạt trần đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, vật nuôi trong nhà. Với quạt trần, bạn có thể cho các bé tha hồi vui chơi khi bật quạt mà không lo các bé sẽ “thò tay” vào cánh quạt hay chạm tay vào ổ điện như các thiết bị làm mát khác.

    3. Giá thành phù hợp

    Quạt trần là một thiết bị làm mát phổ thông, vì vậy không khó để bạn có thể sở hữu sản phẩm này ở trong nhà. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng hay cao cấp hơn là vài triệu đồng là bạn đã có thể có ngay một chiếc quạt trần làm mát tiện dụng. Chính vì hội tụ được nhiều điểm mạnh như vậy nên quạt trần ngày càng được ưa chuộng. Các chuyên gia đã khuyến khích người dùng kết hợp quạt trần với điều hòa để mang lại hiệu quả cao cả về kinh tế và sức khỏe.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    Tại HÀ NỘI

    Địa chỉ: 1A Láng Hạ - 457 Minh Khai - 75 Nguyễn Trãi

    Điện thoại: 094 268 93 68

    Tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - 1H1 Đinh Bộ Lĩnh

    Điện thoại: 0909 239 195
    Website: quattranmy.com
     

Ủng hộ diễn đàn