Tải phần mềm mocha cho điện thoại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thaokute2010, 3/3/16.

  1. thaokute2010

    thaokute2010 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/2/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    mocha là một ứng dụng cực hay dành cho điện thoại di động sử dụng phần mềm bạn sẽ được sử dụng vô số tính năng hấp dẫn mà ở các phần mềm chat trước đây không bao giờ có. Mocha mới ra mắt công chúng vào đầu tháng một năm nay những đã nhận được sự hưởng ứng và lời khen từ cộng đồng mạng bởi khả năng truy cập vô cùng nhanh cùng giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng chính vì vậy phần mềm mocha mới chỉ ra mắt nhưng đã có số lượng người tải lên đến hàng 10000000 nghìn. Vậy thực chất phần mềm mocha có gì và nó ra sao mà được nhiều người yêu thích đến vậy chúng ta cùng vào xem nhé.

    [​IMG]

    Phần mềm mocha là một phần mềm chat nhắn tin miễn phí dành cho điện thoại di động sử dụng phần mềm bạn sẽ được chia sẻ và sử dụng những tính năng như chat nhắn tin gọi điện hoàn toàn miễn phí kể cả người kia không sử dụng phần mềm vẫn có thể nhận được từ bạn. Phần mềm còn cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến chia sẻ với mọi người các giai điệu các bài hát hay nhất.

    [​IMG]

    Mocha được nhà mạng viettel phát hành với nhiều ứng dụng hấp dẫn đem lại cho người dùng một công cụ tuyệt vời nào ngay bây giờ cùng tham gia vào phần mềm nhé. Để tai game mien phi bạn hãy vào website của chúng tôi nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn