Tải phần mềm kế toán MISA miễn phí dùng thử mới nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 13/10/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tải phần mềm kế toán MISA miễn phí dùng thử mới nhất

    Để thuận tiện cho các bạn kế toán trong việc làm quen và tự học phần mềm kế toán Misa ở nhà công ty kế toán Thiên Ưng xin hướng dẫn cách tải phần mềm kế toán MISA SME.NET 2012 miễn phí dùng thử mới nhất hiện nay.

    - Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những phiên bản mới nhất của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2012 để các bạn tải về.

    - Để có thể tải phần mềm kế toán MISA SME.NET 2012 miễn phí thì bước đầu tiên các bạn cần làm đó là đăng ký dùng thử.

    Bước 1:
    - Click vào link tại đây để đăng ký: misa.com.vn/download.aspx

    Bước 2:
    - Sau khi đăng ký xong các bạn đăng nhập để tải về hoặc làm theo hướng dẫn mà bên MISA hướng dẫn trong mail.

    Lưu ý: Hoặc các bạn có thể qua trực tiếp Công ty kế toán Thiên Ưng, địa chỉ: Phòng 607B – 173 – Xuân Thủy – Cầu giấy, để được hỗ trợ cài đặt và copy về. (Chi tiết xin liên hệ Mr Nam: 0984.322.539)
    (Đây là phần mềm kế toán Misa bản demo do Công ty Cổ phần Misa cung cấp cho Công ty kế toán Thiên Ưng để các bạn thực hành)

    - Sau khi đã tải phần mềm kế toán MISA về thành công các bạn tiến hành cài đặt, nếu bạn nào chưa biết cài đặt có thể xem thêm: Cách cài đặt phần mềm kế toán MISA

    Kế toán Thiên Ưng xin chúc các bạn thành công! Để hiểu chi tiết hơn và học làm kế toán trên phần mềm Misa, cách lập Báo cáo tài chính trên Misa ... Các bạn có thể tham gia: Lớp học phần mềm Misa thực hành thực tế.

    Công ty TNHH Phần Mềm Việt (VietSoft Co., Ltd...) là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng phần mềm cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Phần mềm Việt Đà được xây dựng trên nền tảng công nghệ .Net của Microsoft phù hợp với tất cả hệ điều hành Windows. Giao diện làm việc thân thiện, dễ sử dụng, báo cáo quản trị đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý. Phù hợp với xu hướng kinh doanh đa ngành nghề nhưng vẫn đáp ứng đặc thù riêng của từng lĩnh vực.

    Phần mềm kế toán
     

Ủng hộ diễn đàn