suất ngoại giao chung cư hacinco cầu giấy

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vietanhk61, 30/9/16.

  1. vietanhk61

    vietanhk61 Mới đăng kí

    Tham gia:
    7/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    (Xây dựng) - Thành phố Vienna, Áo vốn không phải được biết đến như một địa điểm vấn đầu tư BĐS. Tuy nhiên, theo những nghiên cứu mới đây, Vienna đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều nhà đầu tư, như một thị trường BĐS mới.
    [​IMG]
    Sự quan hoài từ các nhà đầu tư BĐS là do lợi suất quyến rũ được cung cấp tại những khu vực là trụ sở của nhiều tổ chức của Liên hợp quốc và OPEC.

    Theo nghiên cứu về thị trường BĐS từ Công ty BĐS Quốc tế Knight Frank, Vienna được coi là nền tảng vững chắc. Trong tuổi 2015-2017, dự báo có hơn 44.000 hộ gia đình mới nhưng chỉ có 32.000 căn hộ dự định sẽ được hoàn thành để bán ra thị trường trong cùng thời kỳ.

    Các khu vực tỉnh thành của Vienna chiếm 1/3 số dân ở Áo và trong thập kỷ qua, số người giàu sống trong khu vực tỉnh thành đã mở rộng nhanh hơn bất kỳ thị thành Bắc Âu, trong đó có London.

    Theo Kate Everret-Allen, một đối tác nghiên cứu của Knight Frank, không có gì sửng sốt khi giá BĐS trên các thị trường lớn của Áo đã tăng 52% kể từ năm 2008 và giá BĐS ở Vienna tăng cao hơn tới 72%.

    Kate giảng giải rằng, trong khi lạm phát về giá đã chậm lại kể từ năm 2014, dòng đầu tư an toàn có thể bị ảnh hưởng do quyết định của Anh rời khỏi Liên minh châu Âu.

    Bản vắng cũng cho biết, cùng với Đức, ở mức 56%, Áo đạt tỷ lệ sở hữu nhà thấp nhất ở châu Âu, con số này giảm xuống còn 20% ở Vienna.

    bán chung cư 110 cầu giấy - chung cư 110 cầu giấy
     

Ủng hộ diễn đàn