Sự thật về căn hộ 3 MT đường, ngay MT vòng xoay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chiasenhagiare, 1/9/16.

  1. chiasenhagiare

    chiasenhagiare Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    SKY9 – MANG PHONG CÁCH HÀN QUỐC ĐẾN TỔ ẤM CỦA BẠN
    9 yếu tố vàng khiến Sky9 trở thành tâm điểm thị trường khu Đông:


    1. Chỉ 989 triệu/căn 2 phòng ngủ , trả trước 248.000.000 vnd để nhận ngay căn hộ 2 phòng ngủ, trả góp 7.000.000vnd/tháng. Đã vượt tiến độ xây dựng, sắp giao nhà trong 2017. Xem chi tiết tại đây.



    2. Sky9 doạt giải căn hộ thương mại tầm trung tốt nhất năm 2016 được Asia Property Awards trao nhận và là 1 trong 35 dự án được Sở xây dựng Tp.HCM cấp phép kinh doanh và cho thuê. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]




    3. Vị trí đắc địa quận 9 với 4 mặt tiền hướng ra Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây và Vành Đai Trong, kết nối với sân bay quốc tế Long Thành. Di chuyển đến Quận 1, 2 và Bình Thạnh chỉ 10 phút qua đại lộ Mai Chí Thọ.
    [​IMG]




    4. Ngân hàng Techcombank bảo lãnh hoàn thiện dự án, hỗ trợ 70% giá trị căn hộ/20 năm.



    5. KV N.H.O là chủ đầu tư, thiết kế và xây dựng bởi ADU và Handong, được Shin Yeong quản lý dự án. căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc đón nắng và gió tự nhiên, mang không gian sống thông thoáng, trong lành vào tổ ấm của bạn.
    [​IMG]




    6. Căn hộ đầu tiên trong tầm giá sở hữu hồ bơi khoáng mặn tại TP. HCM, các tiện ích hoàn thiện ngay tai dự án: vườn nướng BBQ, phòng Gym, Spa, công viên xanh tươi mát, thoáng đãng…
    [​IMG]



    7. Tận hưởng những tiện ích xung quanh như khu mua sắm Parkson, siêu thị BigC, Coopmart, chợ Phú Hữu, bệnh viện, các trường đại học, đặc biệt là đại học Fullbright – đào tạo các chương trình Kinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là khu phức hợp Onehub.

    [​IMG]



    8. Tiềm năng đầu tư với hơn 15.000 chuyên gia và công nhân viên tại khu công nghệ cao và công viên khoa học với các nhà máy lớn thuộc Samsung, Intel…
    [​IMG]

    9. Nhiều dư địa để phát triển, với những sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng và vốn đầu tư, Quận 9 có đủ điều kiện để đẩy nhanh tốc độ phát triển, nhiều dự án, khu đô thị cao cấp mới được hình thành. Giá cả bất động sản sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tiếp theo. Xem tiềm năng phát triển Sky 9 tại đây.



    ĐẦU TƯ SINH LỜI – AN CƯ LÝ TƯỞNG
    ---------------------------------------------------


    Đặt hẹn xem nhà – ưu tiên view đẹp
    Hotline: 0911.118.417



     

Ủng hộ diễn đàn