sử dụng ups cho máy chủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuvu12345, 9/9/16.

  1. thuvu12345

    thuvu12345 Mới đăng kí

    Tham gia:
    29/8/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tuyển lựa bộ lưu điện tốt nhất cho máy chủ server giá rẻ



    Chúng tôi đại lý phân phối ủy quyền chính thức bộ lưu điện UPS Chuyên phân phối, bán bộ lưu điện UPS cho máy tính để bàn, PC, Máy chủ server, bộ lưu điện UPS cho máy in, máy công nghiệp, UPS cho thang máy…với dịch vụ CHÍNH HÃNG và giá rẻ nhất



    Với mục tiêu mang ích cốt lõi nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã tối ưu các nguồn lực, mở mang chi nhánh và các đại lý trên khắp các thị thành để bảo đảm quý khách có sản phẩm chính hãng, đầy đủ CO, CQ với giá tối ưu nhất



    1. Khi nào tôi cần dùng bộ lưu điện?



    Khi bạn dùng máy tính để bàn và các thiết bị ngoại vi bằng cách cắm trực tiếp vào nguồn điện nhà, thì việc cúp điện sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của chúng. UPS hoạt động bằng cách dùng một bình ắc-quy gắn sẵn bên trong, và một mạch chuyển tức khắc giữa nguồn điện cấp bên ngoài và điện từ bình ắc-quy để giữ nguồn cấp cho máy tính để bàn và các thiết bị ngoại vi được liên tục. Người ta còn dùng UPS để cấp điện liên tiếp cho các thiết bị báo cháy, hay camera quan sát để chúng hoạt động liên tục, dù nguồn điện chính bị cắt.



    Ở các cơ quan, văn phòng, có rất nhiều thiết bị cần được lưu điện, trong đó có máy tính để bàn nhằm hạn chế thấp nhất sức ảnh hưởng của điện lưới gây ra như hậu quả mất dữ liệu chưa kịp lưu lại. Sự cố về điện có thể kể tên ra như việc mất điện, chợp chờn không ổn định, đến việc cao thấp tần đến sự quá tải. Từ những điểm mạnh và chức năng vượt trội, người ta đã đưa bộ lưu điện vào để dùng. Trong tất cả các hãng sinh sản bộ lưu điện cho máy tính thì APC là một trong những nhà sản xuất có danh tiếng và được sự tin của nhiều nhà sử dụng. Bộ lưu điện Offline của hãng APC có công suất từ 500VA đến 1500VA. Tuy nhiên, hiện người ta hay dùng là bộ lưu điện 500VA cho máy tính, bởi công suất hiệp cho một màn hình, một CPU, máy in có công suất dưới 300watts. Thời gian full tải với công suất bộ lưu điện offline này là khoảng gần 3 phút ( 2.6 phút). Trong thời kì đó, chúng ta có thể thao tắc chóng vánh việc lưu trữ thông tin, dữ liệu, tránh việc thất thoát.



    Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị điện nhẹ về mảng cáp, hãy chọn lọc hãng với những sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau liên tưởng tới hệ thống cáp như patch panel, phụ kiện hạt mạng, dây cáp mạng, dây nhảy quang patch cord … Để đảm bảo được hệ thống hoạt động tốt , lựa chọn thiết bị xịn nói chung và dây cáp mạng AMP chính hãng nói riêng cho dự án, công trình của mình.

    >> xem thêm Bộ lưu điện 2kva giá rẻ
     

Ủng hộ diễn đàn