Photowonder dẫn tới sự chuyên nghiệp trong chỉnh sửa ảnh_p1

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tuanh96, 5/3/16.

  1. tuanh96

    tuanh96 Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/1/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Photowonder dẫn tới sự chuyên nghiệp trong chỉnh sửa ảnh_p1


    Từ trước tới giờ có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều bạn trong giới trẻ hiện nay sử dụng. Vì nhu cầu ngày càng lớn và mọi người đều muốn bản thân tốt lên và đẹp lên trong bức hình. Với photowonder sẽ là một phần mềm mà bạn có thể tin cậy vì Photowonder dẫn đến sự chuyên nghiệp trong chỉnh sửa ảnh hiện nay. Photowonder là một phần mềm không thể thiếu cho điện thoại chính vì vậy điện thoại của bạn chưa có hãy nhanh tay tai photowonder mien phi về máy để sử dụng ngay nào.

    [​IMG]

    【Chức năng chính】
    ● Máy ảnh hiệu ứng: Hiệu ứng tức thời, lưu lại khoảnh khắc nghệ thuật mọi lúc mọi nơi
    Máy ảnh chuyên nghiệp, hiệu ứng cổ điển, tạo ra ảnh đẹp thật dễ dàng.
    ● Chỉnh sửa: xoay, cắt, tăng giảm màu sắc, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
    Có thể tùy ý cắt, xoay, hơn thế nữa có thể điều chỉnh độ sáng, độ cân đối, bão hòa cho bức ảnh của bạn, ảnh của bạn do chính bạn làm chủ.Bạn có thể kết hợp thêm với 360 camera để có bức ảnh đẹp nhất nhé.
    ● Làm đẹp: Chỉ cần chạm là có thể dễ dàng làm trắng, tẩy mụn, làm to mắt, làm thon thân gọn mặt, cùng nhiều loại má hồng, viền mắt cho bạn lựa chọn, giúp bạn có những bức ảnh đẹp tuyệt vời.
    ● Hiệu ứng đặc biệt: N hiệu ứng đặc biệt, chỉ 1 phút để tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật. Ngoài ra bạn có thể tai game mien phi ve dien thoai tại website của chúng tôi nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn