Phần mềm ERP được tối ưu với những bước sau đây

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 20/10/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    1. Xác định và sắp xếp chừng mực dành đầu tiên trong việc khắc phục điều về chuỗi hệ thống cả mặt khoa học cũng như nghiệp vụ

    Đơn vị cần xem xét tình hình hoạt động hiện nay thông qua việc thu thập quan niệm trong khoảng đội ngũ nhân viên thực hiện nghiệp vụ hàng ngày, hàng ngũ IT và lực lượng điều hành chuỗi hệ thống. Các nhân tố hay xảy ra như đảo lộn vài nghiệp vụ, nhân viên chưa nắm vững được trật tự phần mềm ERP của chuỗi hệ thống, chưa dùng được hết các tác dụng, lỗi việc chấp hành công bố.

    [​IMG]

    2. Bình chọn chừng mực có lí của quy trình hiện tại, phân định vùng có thứ tự cần cải thiện tốt hơn.

    Nhân tố hay chạm mặt phải trong quá trình khai triển dự án phần mềm ERP thiết kế quy trình tác nghiệp cho đơn vị, các công ty khai triển chưa nắm được ý nghĩ đó và đòi hỏi của đơn vị dẫn đến thứ tự không hợp lý. Thỉnh thoảng cũng có thể là trật tự hợp lý ở thời gian hiện tại dứt trong mai sau vì một số lý do nào đó đơn vị thay đổi giai đoạn tác nghiệp hay phát sinh thêm các quy trình mới mà chưa được cập nhật vào hệ thống. Yếu tố này cũng gây ra rộng rãi gian khổ cho các nhân viên tác nghiệp thậm chí tồi tệ hơn là các hoạt động thực hiện thao tác kinh doanh có thể bị đảo lộn

    3. Tìm hiểu duyên cớ và giải pháp cho các vấn đề được xác định phía trên.

    Sau khi thi hành bước 1 và 2 bộ phận điều hành phần mềm ERP của đơn vị cần xác định được đâu là xuất xứ chính và mua ra hướng khắc phục các điều đó theo mức độ dành đầu tiên.

    Tổ chức cần kiểm soát chặt chẽ giai đoạn tùy chỉnh, những đổi mới trên chuỗi hệ thống

    4. Khai triển ý tưởnrg hiện thực hóa lợi ích từ hệ thống ERP

    Chiến lược này tổng phù hợp phần lớn các cách thức khắc phục cho từng yếu tố đã được ban điều hành phần mềm ERP chú ý hợp nhất trong khoảng bước 3. Để ý bạn hãy nên coi trọng mức độ cần thiết của ý tưởnrg giống như khi triển khai dự án ERP trước đây. Tổ chức cần làm cho rõ các tiêu chí, công tác cần thực hiện, người cần chịu trách nhiệm, mốc thời gian xong xuôi tiêu chí như bất kỳ một dự án nào khác.

    Kết luận

    Phần mềm ERP là một quá trình được tiếp diễn liên tục, không hoàn toàn kết thúc sau khi thực hiện bước hệ thống. Tổ chức cần kiểm soát chặt và so sánh hiệu quả hoạt động của hệ thống mới với nhưng tiêu chuẩn của hệ thống trong cùng ngành hoạt động. Khiến cho tốt 4 bước trên thì tổ chức có thể xác định được hệ thống của mình đang hoạt động ra sao.

    Thắc mắc đưa ra: sau nhiều năm vận hành thì thời điểm hợp lý để tăng cấp hoặc triển khai hệ thống mới là khi nào? Hãy giữ vững chặt chẽ và phân tích thật chi tiết các nghiệp vụ cũng như các công nghệ giúp đơn vị xác định được chính mình đã tối ưu hóa ích lợi hay chưa? Một chiến lược hiệu quả sẽ giúp khai triển phần mềm ERP đúng trong khoảng ngân sách cho phép và khoảng thời gian dự định đồng thời sẽ giúp tổ chức thu được lợi ích tối đa từ hệ thống triển khai.
     

Ủng hộ diễn đàn