Phần mềm ERP cho kế toán triển khai qua các giai đoạn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 13/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quy trình hóa một cách thức rõ ràng các thời kỳ triển khai phần mềm ERP trong doanh nghiệp là điều quyết định sự thành bại của dự án kế toán. Tùy theo từng nhà trả lời ERP và tình hình của từng công ty mà các bước thi hành có thể mang những đặc trưng riêng và cơ chế chấp hành tương đối khác nhau.

    Dưới đây là một vài công đoạn chính trong việc triển khai phần mềm ERP trong ngành kế toán.

    [​IMG]

    Công đoạn 1: Ý nghĩ đó

    Đây là nhân tố cần thiết để nhà quản trị có thể đưa ra các quyết định chính xác và có lí. Ví như không có ý nghĩ đó, cách thức đi tiếp theo vẫn có thể chấp hành được, nhưng kết quả giải quyết được sẽ rất thấp hoặc thiệt thòi cho đơn vị.

    Không quá khó khăn để sắm ra những ý tưởng, nhiều khi chỉ cần quan sát việc sử dụng máy tính của nhân viên kế toán mà nhà quản trị có thể đưa ra các ý tưởng, như quan sát cách thức nhân viên lập báo cáo hàng 04 tuần, việc tậu thêm trang trang bị nào đó. Những trắc trở dễ chơi thường mang đến rất nhiều ý nghĩ đó dù rằng giai đoạn hoàn thiện ý nghĩ đó thường gian truân và phức tạp hơn.

    Thời kỳ 2: Xây dựng ý tưởnrg, xác định tiêu chí, hoàn thiện ý tưởng

    Cần phải hoàn thành ý nghĩ đó, có không gian, có những điều kiện để cho ý nghĩ đó bùng cháy và trở thành những nhân tố hữu ích trong thực tế. Lên chiến lược chiến lược, xác định phương hướng và mục tiêu là công tác cần thiết để làm cho ý tưởng có thể phát triển.

    Lập kế hoạch kế hoạch làm nền tảng cho những bước tiếp theo trong suốt quá trình. Các chiến lược phần mềm kế toán ERP cần phải được chọn dựa trên những phân tích đầy đủ, các thông tin đúng mực về các nguồn lực của doanh nghiệp: viên chức, tình trạng ứng dụng tin học, quy trình trực tiếp sản xuất kinh doanh.

    Công đoạn 3: Thi hành ý tưởng: Khám phá, bình chọn và chọn giải pháp

    Ý tưởng sau khi đã được hoàn thiện, vẫn chỉ được lưu trữ trên một chuỗi hệ thống các sơ đồ thiết kế, bảng chiến lược, miêu tả dự án trên máy tính. Để tiến hành triển khai thì doanh nghiệp cần phải quả quyết để đưa ý nghĩ đó thuở đầu thành thực tế.

    Các việc quan trọng cần thực hiển ở thời kỳ chấp hành ý tưởng như mua nhà giải đáp biện pháp, tiếp xúc các phần mềm kế toán mà nhà tư vấn trưng bày hoặc tự tò mò, bình chọn, so sánh và lựa chọn phần mềm, điều đình với các nhà cung cấp chuỗi hệ thống ERP trong đơn vị, chọn lựa phần mềm nào phù hợp nhất.

    Thời kỳ 4: Khai triển, chạy thể nghiệm

    Sau khi đã quyết định chọn phần mềm ERP cho kế toán, doanh nghiệp sẽ bước tham gia thời kỳ khai triển và chạy thí nghiệm. Thời kỳ này là gian truân nhất đối với phiên bản thân tổ chức, kết quả của công đoạn này quyết định rất lớn tới sự thành bại của ý nghĩ đó. Giả dụ khai triển, thể nghiệm chuỗi hệ thống ERP software không đi trang nghiêm, không đi tới đâu sẽ vừa tốn chi tiêu, vừa mất thời điểm mà chẳng mang lại một kết quả.

    Một vấn đề khác lạ lưu ý: công đoạn triển khai và thử nghiệm là quá trình rất quan trọng đối với sự chiến thắng hay thất bại của thời kỳ ứng dụng chuỗi hệ thống ERP. Trong thực tại, phổ thông tổ chức đã đi tới bước này và chẳng thể tiến hơn được nữa, đành phải tạm thời dừng và ưng ý thiệt thòi về thời gian, chi tiêu đã bỏ ra.

    Quá trình 5: Điều hành và vận dụng thực tại

    Giả dụ những thí nghiệm thuở đầu và bắt đầu khai triển thành công nghiệp vụ kế toán, công ty sẽ vui vẻ đưa phần mềm vào chạy thực tiễn và điều hành hoạt động của công ty. Đây là thời kỳ bộc lộ những kết quả trong công đoạn hoạt động, trong khoảng đó mua bí quyết giải quyết để nâng cao hiệu quả điều hành. Công ty sẽ vừa hoạt động vừa mở đầu hướng đến những biện pháp cung cấp để tăng thêm tính hiệu quả mà chuỗi hệ thống điều hành đang đem lại.

    Thời kỳ 6: Sản xuất, tái đầu tư, upgrade

    Theo thời gian, các nghiệp vụ tác dụng và các đòi hỏi quản lý sẽ đổi mới. Nhân tố cần thiết là công ty cần phải nhận ra được và đưa ra những quyết định kịp thời. Hệ thống phần mềm kế toán ERP hoạt động trong thời gian dài càn được cải tiến, nâng cấp những tính năng đã có, mở rộng thêm những tính năng mới. Doanh nghiệp không nên tự đắc với những chiến thắng ít phổ biến ở các giai đoạn trước mà cần có thêm kế hoạch để tái đầu tư và phát triển chuỗi hệ thống quản lý đang điều hành.
     

Ủng hộ diễn đàn