Nội dung về phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo có chính xác ko?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 12/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại, trên địa bản TPHCM đề cập riêng hoặc cả nước đề cập chung, các csyt , p.khám chuyên khoa, trung tâm y tế xuất hiện ngày càng khá nhiều, bao gồm cả công lập hoặc dân lập. Hầu hết, những bv hoặc csyt của nhà nước điều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người bệnh. Trong khi đó, các phòng khám, trung tâm y tế của những dân lập thì mắc phải nhiều khó khăn, bị nghi, với tiếng xấu từ phía người bệnh, dù cho quy mô hoạt động có lớn hoặc nhỏ. Vậy thì phong kham da khoa the gioi lua dao?
    [​IMG]
    Và một trong các pk uy tín, chất lượng ở HCM, Phòng kiểm tra Đa Khoa Thế Giới đã hay đang chữa bệnh kết quả cho nhiều căn bệnh nhân, bao gồm cả con trai khoa, phụ khoa hoặc bệnh xã hội, … nhưng, đã k ít lần hòm thư điện tử đã nhận được nhiều câu hỏi của căn bệnh nhân như: số tiền chữa bệnh bao nhiêu? thời gian chữa bệnh bao lâu? Phòng thăm khám Đa Khoa Thế Giới còn chất lượng k ? … . Và để giải đáp cho những câu hỏi này, bs xin được nêu ra 1 số kiến thức sau:
    Phòng khám Đa Khoa Thế Giới - Nơi kiểm tra chữa căn bệnh uy tín, chất lượng.
    Pk đkThế Giới tuy mới đi vào hoạt động hơn 1 năm thế nhưng đã nhận được sự tin cậy của rất nhiều bệnh nhân. Uy tín - chất lượng - an toàn là những gì mà chúng tôi nhận được từ bệnh nhân. Tới với pk, bệnh nhân sẽ được chuyên gia chuyên khoa kiểm tra sức khỏe tổng quát, tư vấn hay lời khuyên biện pháp ngăn chặn bệnh an toàn, kết quả (bệnh lý nam khoa, phụ khoa, căn bệnh x.hội, trĩ, …) . b.sĩ tự tin khẳng định là pk uy tín, chất lượng do :
    - Có đội ngũ y thầy thuốc giỏi, trình độ tay nghề cao, khá nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám chữa trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, trĩ, bệnh xh, …
    - Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng trên thế giới, những phòng giải phẫu, giải phẫu được vô khuẩn sạch sẽ trước lúc tiến hành quá trình thăm khám, chữa căn bệnh.
    - Nhân viên y tế tận tình chăm sóc người bệnh, chỉ dẫn cụ thể tất cả những khâu kiểm tra chữa căn bệnh.
    - Môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo không gian riêng tư cho bệnh nhân.
    - Tất cả những kiến thức, tài liệu liên quan tới bệnh nhân điều được bảo mật kỹ lưỡng.
    - Chi phí kiểm tra chữa bệnh lý phù hợp, cạnh tranh và những hạng mục điều được công bố theo đúng quy định của SYT, quy trình khám chữa bệnh sớm, bệnh nhân k buộc phải chờ đợi quá lâu.
    Pk đk Thế Giới có chất lượng k ?
    Chắc chỉ có các bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị căn bệnh ở pk của chúng tôi mới có thể đánh giá chính xác về chất lượng phong kham da khoa the gioi lua dao hay hiệu quả của quá trình thăm khám hay chữa bệnh bệnh lý.
    Anh Nguyễn Trọng Ân chia sẻ: “ Tôi mắc căn bệnh nam khoa ( không tiện để kể cụ thể) và từng đi khám nhiều nơi tuy nhiên bệnh lý k thuyên giảm, tốn kém rất nhiều số tiền. Cách đây ba tháng, tôi tới pk đ.khoa Thế Giới trên đường Võ Văn Kiệt để kiểm tra bệnh lý theo lời giới thiệu của bạn mặc dù có nghe thông tin là phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo. Thật không tin vào mắt mình, đến nay bệnh lý của tôi đã có triệu chứng suy giảm, ngoài ra, chi phí trị bệnh bệnh lý cũng k quá lớn, k giống như những độc giả trên mạng nói là “ chặt chém” . Tuy chuyên gia là người Trung Quốc tuy nhiên thái độ làm việc siêu nghiêm túc, tư vấn hay lời khuyên cho tôi tận tình” .
    b.sĩ không chỉ nhận được sự tin tưởng hoặc ủng hộ của anh Trọng Ân mà còn khá nhiều người bệnh khác, họ cũng đánh giá lớn về chất lượng kiểm tra chữa bệnh, họ cho rằng “bác sĩ của chúng tôi giỏi, tận tình với bệnh nhân” . Sau khi kiểm tra và chẩn đoán được bệnh, bác sĩ đã đưa ra phác đồ trị bệnh hiệu quả, được người bệnh đồng tình thì mới tiến hành chữa trị bệnh.
    Tóm lại, uy tín - chất lượng là hai yếu tố quan trọng nhất mà đội ngũ nhân viên p.khám đ.khoa Thế Giới đặt lên hàng thứ nhất, do đó chúng tôi đã chiếm được niềm tin hay sự tin cậy của rất nhiều người bệnh. Hãy để pk đ.khoa Thế Giới chăm sóc hoặc bảo vệ s.khỏe hiệu quả cho bệnh nhân.
     

Ủng hộ diễn đàn